Entertainment

รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ‘ดรีม’ แฟน ‘เสือ’ กราบขอโทษ ปมแชร์โพสต์บุคคลที่ 3 ไม่ทันยั้งคิด

รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดรีม แฟน เสือ กราบขอโทษ ปมแชร์โพสต์บุคคลที่ 3 ไม่ทันยั้งคิดด้วยอารมณ์โกรธ ขอบคุณที่ช่วยเตือนสติ ยันไม่มีคำไหนที่พูดในเชิงการรักแม่คือความคิดป่วย

หลังเกิดปมพิพาทระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ และวิจารณ์กันอย่างหนัก ซึ่งก็ทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน และรอมชอมกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน

5 ดรีม แฟน เสือ3

รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ดรีม แฟน เสือ กราบขอโทษ ปมแชร์โพสต์บุคคลที่ 3 ไม่ทันยั้งคิด

เช่นเดียวกับ ทนายเจมส์ ที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในมุมของตัวเองว่า “รักแม่ อย่าทำร้ายแม่ จบแบบเงียบ ๆ ดีกว่ามั้ย ผู้ใหญ่ที่ยืนข้าง ๆ เด็กให้สติเด็กด้วย ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป เชื่อผมเถอะ” ซึ่งต่อมา สาวดรีม ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมเขียนว่า “เป็นทนายที่ความคิดป่วยมากค่ะ” ทำให้ กานต์ เดือดสุด ๆ จนแคปโพสต์ของดรีมมาโพสต์งฉะต่อว่า “รักแม่ ! “คือความคิดป่วย ?? แปลกนะอีนี้ ?”

9 กานต์ วิภากร3

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 ม.ค.) ดรีม กัญญาณัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กบุ๊กส่วนตัว Dreamm Kanyanat โดยระบุว่า “สำหรับโพสต์นี้หนูต้องกราบขอโทษด้วยนะคะ ที่แชร์โพสต์ของบุคคลที่ 3 และมีการใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมโดยไม่ทันยั้งคิดด้วยอารมณ์โกรธ และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หนูต้องขอโทษด้วยค่ะ ต่อไปก่อนจะโพสต์อะไรจะคิดให้รอบคอบมากกว่านี้ค่ะ 

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ขอบคุณในความหวังดี และขอบคุณที่ช่วยเตือนสติค่ะ และอีกสิ่งนึงที่อยากจะพูดนะคะ การรักแม่คือความคิดป่วย มันไม่จริง และไม่มีคำไหนที่พูดในเชิงนั้นเลยค่ะ”

5 ดรีม แฟน เสือ1
5 ดรีม แฟน เสือ2
5 ดรีม แฟน เสือ4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo