Entertainment

พูดแล้ว! ‘ลูกหนัง ศีตลา’ แจงปมดราม่าครั้งแรก ต่อหน้าสื่อเกาหลีอย่างเป็นทางการ

อีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่เตรียมโลดแล่นในวงการเพลงของเกาหลีใต้ สำหรับ ลูกหนัง-ศีตลา วงษ์กระจ่าง ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา ที่จ่อเดบิวตในนาม SITALA สมาชิกไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ H1-KEY จากค่าย GLG (Grandline Group) โดยมีกำหนดเดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันนี้ (5 ม.ค.)

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87

ท่ามกลางกระแสตอบรับต่าง ๆ มากมาย โดยมีทั้งแฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจและแรงเชียร์ให้เธออย่างคับคั่ง แต่ในขณะเดียวกันกลับมีกระแส #แบนลูกหนัง สนั่นโลกโซเชียล หลังเจ้าถูกขุดประเด็นเรื่องการเมืองในช่วงที่ ตั้ว ศรัณยู พ่อของลูกหนัง เคยเป็นอดีตแกนนำ กปปส. อีกทั้งในตอนนั้นเธอเองก็เคยเข้าร่วมการชุมนุม จนนำไปสู่การทำรัฐประหาร 2549 ซึ่งทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าว > ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #แบนลูกหนัง ลูกสาว ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังเตรียมเดบิวต์ที่เกาหลี

%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%871

ล่าสุด Grand Line Group ได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสเดบิวต์ H1-KEY เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ สำหรับการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Athletic Girl ซึ่งในระหว่างงานแถลงข่าว ลูกหนัง ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าในอดีตที่เกิดขึ้นก่อนเดบิวต์ โดยเจ้าตัวได้กล่าวกับสื่อมวลชนในฐานะสมาชิกวง H1-KEY เป็นครั้งแรก

batch ลูกหนัง2

“ลูกหนัง ศีตลา” แจงดราม่าครั้งแรก ต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการ

โดยเธอเผยว่า ก่อนอื่นฉันอยากชี้แจงว่า ฉันไม่ต้องการที่จะแสดงจุดยืนทางการเมืองใด ๆ ตอนนั้นฉันยังเด็กมาก และยังไม่เข้าใจสถานการณ์นั้นอย่างถ่องแท้ แต่ถึงอย่างนั้นฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนชาวไทยจะใช้ชีวิตด้วยกันได้อย่างสันติแม้จะมีความเห็นที่แตกต่างกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo