Entertainment

‘นาฟ’ หลานสาวแพท เผยอีกมุม ปมดราม่า ‘กานต์-เสือ’ ประสบการณ์ตรงแม่ไม่เคยทิ้งลูก

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวแพท เผยความคิดอีกมุม ปมดราม่า กานต์-เสือ ประสบการณ์ตรงแม่ไม่เคยทิ้งลูก แต่ผู้หญิงถ้าเลิกไปก็คือคนอื่น

จากกรณีพิพาทระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ กับลูกชาย เสือ เสฏกานต์ และแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ ที่หลายคนยังคงพูดถึงและให้ความสนใจ ซึ่งก็ทั้งคนที่เข้าใจในมุมของลูก ๆ บ้างก็เข้าใจฝั่งของแม่ ขณะที่คนจำนวนไม่น้อยหวังให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน และรอมชอมกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน

14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์8

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวแพท เผยความคิดอีกมุม ปมดราม่า กานต์-เสือ ยังไงแม่ก็ไม่เคยทิ้งลูก

ทางด้าน นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท ณปภา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ที่ได้นำเสนอข่าวดังกล่าว ระบุว่า “ผู้หญิงคบมา 1 ปีแต่แม่อยู่มา 25 ปี ผู้หญิงถ้าเลิกไปก็คือคนอื่น คิดเอา (นิดนึง)”

และอีกคอมเมนต์ที่ นาฟ ฉัฐนันท์ บอกไว้ว่า  “คิดเผื่อถ้าวันนึงผู้หญิงทิ้งคนชื่อเสือ คือคนชื่อเสือ ก็ไม่เหลือใครนะ ต้องซมซานกลับไปหา แม่ตัวเอง แล้วมีเหรอแม่จะไล่อะ นี่ในเลือดเนื้อนะยังไงแม่ก็ไม่ทิ้ง เราเป็นคนนึงไม่ค่อยถูกกับแม่ตัวเอง อาจจะแม่ไม่ได้เลี้ยงตั้งแต่เด็ก บวกความคิดไม่ตรงกัน แม่เนี่ยทั้งแช่งทั้งตัดลูก สุดท้ายพอเราเจอปัญหา เค้าก็ทิ้งเราไม่ลง”

ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยเข้ามาสำทับว่า “จริงค่ะชนะแม่ได้อะไร” แต่บางคนก็แย้งว่า “แต่แม่ก็ไม่ใช่ Safe Zone สำหรับลูกทุกคน ใครหลายคนอาจเจอแม่ที่ดี แต่เค้าอาจไม่เจอ” จากนั้น นาฟ ก็เข้ามาตอบกลับว่า “แล้วทำไม ทนมาได้ 25 พอเจอเมีย 1 ปี ต้องประจานแม่ตัวเอง เอ้าคิดๆๆๆๆๆ”

14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์10 14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์1 14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์6

ขณะที่บางคอมเมนต์อธิบายว่า “ที่พูดมาก็ถูกนะครับ แต่น้องผู้หญิงเขาก็ลูกมีพ่อมีแม่นะครับ ไปด่าเขาเสีย ๆ หาย ๆ ด่าลามปามไปถึงพ่อถึงแม่เขา แบบนี้ผู้ใหญ่ดี ๆ เขาไม่ทำกันนะครับ ผมว่าต้องแยกเป็นประเด็น ๆ แม่ทำผิดก็ต้องยอมรับบ้าง ผิดก็ต้องกลายเป็นถูกเพราะคำว่า แม่ เหรอคับ ด่าเขาสารพัดดูถูกสารพัด เป็นลูกคุณจะยอมใหมครับ ? แค่คำว่า กะ_รี่ เด็กไซด์ไลน์ แค่นี้ถ้าเป็นคุณจะรับได้ใหม ยังไม่รวมคำอื่น ๆ หยาบ ๆ อีก ทำมาโพสต์ซึ่งรักลูก คนอื่นคงรักลูกไม่เป็นละมั้งแม่คุณณณ”

ซึ่ง นาฟ ก็ถามกลับว่า “ถ้าผู้หญิงอยากไปออกประเด็นที่เค้าไปด่าทำไมไม่ไปออกคนเดียว ?? เอาคนชื่อเสียไปเพื่อ ??? แล้วจริง ๆ ออกรายการเดียวก็พอไหมนี่ขอออกกี่รายการกี่สำนักข่าว สติ !!” และ “ไม่พูดเยอะเลื่อนไปอ่านคอมเมนต์บนเลยจ้ะ น้อน ๆ”

14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์2 14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์3

หรืออีกคอมเมนต์ที่บอกว่า “ดูข้อเท็จจริงเป็นกรณี ๆ นะครับ แม่ไม่ใช่เจ้าของชีวิตลูก จะต้องให้ลูกทำตามความต้องการของแม่ทุกอย่าง ลูกไม่มีอิสระ อย่างนี้เป็นแม่ที่ไม่ได้รักลูกจริง ๆ หรอก แต่เป็นแม่ที่รักตัวเองมากกว่า” และ “เขาไปเอาผิดแม่ตรงไหนครับ !? ลองไปอ่านดูข้อเท็จจริงใหม่นะครับ เขาก็แค่ขอศาลคุ้มครองเขา และให้แม่ไปหาหมอบำบัดทางจิต ก็แค่นั้น อย่าเอาความเป็นแม่มาอ้าง แล้วจะทำร้ายลูกอย่างไรก็ได้”

ทางด้าน นาฟ ก็เข้ามาตอบว่า “55555555555 นี่มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับเรื่องนี้รึเปล่า ร้อนแทนดีจัง นี่ออกความเห็นเพราะเห็นลูกเค้ากับแฟนเค้าดันทุรังจะไปออกรายการแฉแม่ตัวเอง เอาจริง ๆ คุ้มครองเฉย ๆ ก็พอไม่ต้องขอออกรายการทุกช่องแบบนี้ สติค่ะ !!”

14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์4 14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์5

14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์9

14 นาฟ ความคิดต่อดราม่าเสือกานต์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo