Entertainment

‘ดีเจมะตูม’ เดินสายกราบขอขมาลาบวช ก่อนเข้าพิธีอุปสมบทในวันเกิด 9 ม.ค. นี้

ผ่านพ้นช่วงมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ สำหรับดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงปีที่ผ่านมา เกี่ยวกับกรณีจัดปาร์ตี้วันเกิดในช่วงโควิดระบาด จนทำให้มีคนติดเชื้อหลายราย รวมถึงมะตูมเองด้วย ก่อนจะถูกดำเนินคดีในฐานความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อและ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เจ้าตัวได้เดินสายขอขมาผู้หลักผู้ใหญ่และผู้มีพระคุณในวงการ เตรียมเข้าพิธีอุปสมบทในวันคล้ายวันเกิดที่ 9 ม.ค. นี้ เพื่อทดแทนคุณบิดามารดา ท่ามกลางเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ รวมถึงแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญ

batch มะตูม1

“ดีเจมะตูม” เดินสายขอขมาลาบวช ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท 9 ม.ค. นี้

โดย มะตูม ได้โพสต์ภาพขณะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อกราบขอขมาลาบวช พร้อมเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า ข้าพเจ้านายเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ขอกราบลาอุปสมบทพี่บอย ถกลเกียรติ ช่อง ONE31, พี่ฉอด สายทิพย์ CHANGE2561, พี่เอ วราวุธ ZENSE entertainment, ผู้ใหญ่ทุกท่านใน Atime media, พี่ตา ปัญญา WORKPOINT entertainment และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่เคยร่วมงานหรือมอบโอกาสดี ๆ ให้ข้าพเจ้า โดยข้าพเจ้าส่งข้อความหรือโทรศัพท์ไปกราบลาทางออนไลน์แล้วนั้น…

batch มะตูม2

กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใด ๆ ที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำล่วงเกินต่อพวกท่าน ทั้งกายก็ดี วาจาก็ดี ใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ข้าพเจ้าขอกราบขอขมา และขอความเมตตาอโหสิกรรม ให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ ขอให้ข้าพเจ้าได้อุปสมบทในวันคล้ายวันเกิดเพื่อทดแทนคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พร้อมทั้งศึกษาและปฏิบัติตามพระธรรมคำสอนขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อเป็นแสงสว่างนำทางชีวิตด้วยเถิด

และขอกราบอนุโมทนาเพื่อน พี่น้อง ทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญในการอุปสมบทให้แด่ข้าพเจ้าในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุขกันทั่วทุกคนเทอญ สาธุ

batch มะตูม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo