Entertainment

คนบันเทิงเดือด! ต้นหอม ซัดแม่ใจโหดจูบผัวดูดดื่มหลังฆ่าลูก หยุดดอ_ทองไม่ได้ให้กินยาคุม

คนบันเทิงเดือด! แห่คอมเมนต์ ต้นหอม โพสต์ซัดแม่ใจโหดจูบผัวดูดดื่มหลังฆ่าลูก ลั่น หยุดดอ_ทองไม่ได้ให้กินยาคุม ด่าเหี้_ก็สงสารเหี้_ หวังให้เป็นคดีสุดท้าย ฝากข้างบ้านเป็นหูเป็นตา #แค่แแจ้งเด็กก็รอด

จากข่าวที่สร้างความสลดใจให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมาก กรณีเด็กชายวัย 6 ขวบถูกแม่ใจโหดกับพ่อเลี้ยงทำร้ายและนำตัวไปขังไว้ในรถเก๋งจนเสียชีวิต ล่าสุด (5 ม.ค.) ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm แชร์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นถึงข่าวที่เกิดขึ้นแบบเดือดขั้นสุดว่า “มีสตินะคะเพราะถ้าคุณเป็นแบบนี้คุณจะเป็นบ้าได้”

12 ต้นหอม ศกุนตลา1

คนบันเทิงเดือด! ต้นหอม ซัดแม่ใจโหดจูบผัวดูดดื่มหลังฆ่าลูก หยุดดอ_ทองไม่ได้ให้กินยาคุม

“#บ้ารวยคุย #ลูกตายไม่อาลัยเท่ากะผัวติดคุก #หยุดดอ_ทองไม่ได้ให้กินยาคุม #เพลงค่าน้ำนมไม่ได้เหมาะกับทุกบ้าน #ขอให้เป็นคดีสุดท้าย #คดีแม่หลงผัวใหม่จนยอมให้ทำร้ายลูก #ขอให้ลูกน้อยไปอยู่ภพภูมิที่ดีชาติหน้าขอให้ได้เกิดกับแม่ที่เป็นคนจริง ๆ นะลูกนะ”

“#ตั้งใจว่าปีนี้จะเป็นคนซอฟต์ ๆ เปิดปีมาเจอข่าวแบบนี้อีกแล้วกูงงใจ ทำไมยังมีข่าวแบบนี้อีก ฝากข้างบ้านเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะแจ้งจับแม่มให้หมดก่อนที่จะเกิดเหตุสลดแบบนี้อีก #แม่ต้องเหี้_เบอร์ไหนถึงทนดูผัวทำร้ายลูกจน …..ไปทั้งตัวได้ #ด่าเหี้_ก็สงสารเหี้_เหอะเอาดี ๆ

12 ต้นหอม ศกุนตลา2

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ อุ้ม ลักขณา ถึงกับเดือดจัด ๆ บอกว่า “เหี้_มาก ห่_” ด้าน แพท ณปภา บอกว่า “ไม่มีคำพูดดดด” ขณะที่ ขนมจีน กุลมาศ ก็เดือดไม่แพ้ “ชั่วร้ายมาก นี่มันไม่มีจิตสำนึกของมนุษย์แล้วค่ะ” และ ก้อย รัชวิน ที่รู้สึกสะเทือนใจไม่ต่างกัน “อ่านข่าวนี้ตอนตื่นมาปั๊มนมเมื่อคืน ช็อกมากแม่ บีบหัวใจคนเป็นแม่ที่สุด”

12 ต้นหอม ศกุนตลา4
12 ต้นหอม ศกุนตลา5

นอกจากนี้ ดีเจต้นหอม ยังได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “เมื่อเห็นเด็กถูกทำร้ายข้างบ้านก็ต้องช่วยกันแจ้งหน่วยงานนะคะ พวกเราต้องช่วยกันนะคะ อย่าปล่อยผ่านแค่แจ้งหน่วยงานนี้ โทร 1300 #แค่แแจ้งเด็กก็รอด”

พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คนเหี้_ ๆ รบกวนใส่ถุงยางก่อนเอากันนะคะ !!! ลูกไม่ใช่สมบัติของพ่อแม่ ไม่มีสิทธิ์ใช้ความรุนแรงจนกระทบจิตใจและร่างกายของเด็กอีกต่อไปแล้ว….ฝากข้างบ้านและผู้พบเห็นอย่าเพิกเฉยกับเหตุการณ์แบบนี้อีกเลยนะคะ !!! #แค่แจ้งเด็กก็รอด”

12 ต้นหอม ศกุนตลา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo