Entertainment

‘เอ็มมี่’ กล้าพูด! ‘กรรชัย’ เครียดจริง โทรหาเช้ามาก-ดึกมาก รู้จัก 20 ปีไม่เคยเป็น

เอ็มมี่ กล้าพูด! หนุ่ม กรรชัย เครียดจริง โทรหาเช้ามาก-ดึกมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี ไม่อยากให้ เสือ มาออกรายการ กลัวเกิดฟีดแบ็กที่ไม่ดีกับน้อง อีกทั้ง พี่หนุ่ม ยังพยายามติดต่อหา กานต์ ด้วย เพราะแคร์และเป็นห่วง ย้ำชัดพี่ทำดีที่สุดแล้ว สุดยอดพิธีกรที่มีจรรยาบรรณ เขาไม่ได้เลือกข้างเลย

จากกรณีพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร พร้อมแฟนสาว ดรีม กัญญาณัฐ มาเปิดใจผ่านรายการโหนกระแส เพื่อชี้แจงปมพิพาทกับกานต์เรื่องเงินทองสมบัติของหายในบ้าน แต่กลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อมีผู้ชมจำนวนไม่น้อย มองว่าหนุ่มเข้าข้างกานต์มากเกินไป จนทำให้เจ้าตัวนั้นรู้สึกเครียดมาก และออกมาไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทันที พร้อมกับยืนยันว่าตนมีความต้องการให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจกัน และรอมชอมกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน

11 เอ็มมี่ แม็กซิม1

เอ็มมี่ แม็กซิม กล้าพูด! หนุ่ม กรรชัย เครียดจริง โทรหาเช้ามาก-ดึกมาก รู้จัก 20 ปีไม่เคยเป็น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (5 ม.ค.) เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายของกานต์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เอ็มมี่ อมลวรรณ โดยระบุว่า “จากรายการ โหนกระแส เมื่อวาน เอ็มมี่กล้าพูดได้ว่า พี่หนุ่มเครียดจริง เครียดแบบจริงจังมาก เมื่อวาน (4 ม.ค.65) พี่หนุ่มโทรมาแบบเช้ามาก เสียงแบบเครียดสุด ๆ คำแรกที่พี่หนุ่มพูด คือ เอ็มมี่พี่จะทำยังไงพี่ไม่ได้อยากให้เสือออกรายการ เพราะกลัว Bad feedback เกิดขึ้นกับน้อง”

“เราปรึกษากันสักพัก และเราก็ได้ทางออก คือ พี่หนุ่มจะอธิบายและบอกเสือ ด้วยคำพูดที่ว่า ถ้าเสือออกรายการวันนี้มีผลกระทบแน่นอนถ้าเสือไม่โอเคให้เดินลงเวทีตอนนี้ได้เลย”

“พอจบรายการ เอ็มมี่ยิ่งเชื่อว่าพี่หนุ่มเครียดจริง เพราะดึกมากแล้ว พี่หนุ่มโทรมาหาเอ็มมี่ ร้อยวันพันปีรู้จักกันมาเกือบ 20 ปี พี่หนุ่มจะไม่โทรมาตอนดึก เสียงแรกที่ได้ยินคือ น้ำเสียงแบบโครตเครียด เอ็มมี่แกได้ดูรายการปะ พี่แม่งไม่รู้จะทำยังไงวะ พี่อยากให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันได้ พี่แม่งๆๆๆๆ”

“บอกตรง ๆ คือเอ็มมี่รู้สึกได้ว่าพี่ชายเราแม่งเครียดจริง พี่หนุ่มเป็นห่วงพี่กานต์ พยายามติดต่อพี่กานต์ พี่หนุ่มห่วงและแคร์ความรู้สึกพี่กานต์มาก จนต้องบอกเอ็มมี่ให้บอกพี่กานต์รับสาย”

“เอ็มมี่บอกได้คำเดียวว่า พี่ทำดีที่สุดแล้ว พี่คือสุดยอดพิธีกรที่มีจรรยาบรรณที่สุดแล้ว พี่ความเป็นผู้นำเรื่องครอบครัวสูงมาก วันนี้ วันไหน น้องสาวคนนี้กล้ายืนยันและกล้าพูดได้ว่า พี่คือที่สุดของพิธีกรแล้ว โพสต์นี้เอ็มมี่แค่อยากให้แฟน ๆ หรือแฟนคลับพี่หนุ่มได้รู้ว่าเค้าเครียดจริง ๆ”

“He didn’t take sides, or he didn’t choose sides at all. (เขาไม่ได้เข้าข้างหรือเขาไม่ได้เลือกข้างเลย) #สู้คะพี่ชายหนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอย #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว #อมลวรรณผ้าม่าน”

11 เอ็มมี่ แม็กซิม2

11 เอ็มมี่ แม็กซิม3

15 หนุ่ม กรรชัย2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo