Entertainment

กระจ่างแล้ว! ภรรยานักแสดงดัง เคลียร์ชัด หลังคนทักตั้งท้องลูกคนที่ 3

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ เข้าใจผิดนาน สำหรับ แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ภรรยาของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฟลุค จิระ ที่ได้โพสต์รีวิวชีวิตในปี 2021 แต่หลายคนดันเข้าใจผิด คิดว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 โดยข้อความดังกล่าวระบุไว้ว่า

ฟลุค3

รีวิวปี 2021 หนักหน่วงที่สุดก็คงเป็นช่วงท้องเจ้า จูน่า ท้องใหญ่มากกกกกกก น้ำหนัก พุ่งไป 66 กิโล น้ำหนักขึ้นมา 26 กิโล จนกลัวว่าตัวเองจะไม่กลับไปผอมได้อีก ระบบร่างกายพังสุด หนักที่สุดในชีวิต อึดอัดมาก ๆ เหนื่อยหอบมาก ท้าวบวมสุดมาก หลังคลอดก็น้ำหนักค้างอีกตั้ง 20 กิโล แขนขา ใหญ่มากกกกก แพ้ท้องก็หนักมาก

แต่มันคุ้มค่าสุด ๆ กับรอยยิ้มกำลังใจของแม่ รอยยิ้มสดใส รอยยิ้มอ้วน ๆ ลูกรักของแม่ ของขวัญในปี 2021 ของแม่ รักหนูที่สุดในโลก เจ้าหญิงจูน่า 2021 เป็นปีแห่งความหวัง ปีของการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของลูกรักของแม่ ขอให้โลกนี้สอนลูก ให้โลกนี้สร้างลูกเป็นคนที่มีคุณภาพ สิ่งที่ดีให้เก็บเกี่ยว สิ่งไม่ดีให้เรียนรู้ ปี 2022 จะเป็นปีที่ลูกสุขภาพแข็งแรง พัฒนาการดียิ่งขึ้นไป แม่จะเลี้ยงดูดูแลลูกเอง ❤️ happy new year 🎁 2022 kaaa

7 ฟลุค จิระ2

“แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” แจงแล้ว หลังชาวเน็ตทักตั้งท้องลูกคนที่ 3

ก่อนที่จะมีคอมเมนท์เข้ามาทักว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 หรือเปล่า งานนี้ สาวแอปเปิ้ล จึงไม่รอช้า รีบโพสต์ข้อความชี้แจงในทันทีว่า ทุกคนจ๋า ใจเย็นก๊อนนนน เปิ้ลยังไม่ท้อง 3 ยังนะคะ ยังงงงค่า 🤣🤣 เพื่อน ๆ อย่า congrastssss เพราะกลัวแล้ว ท้อง 3 ขอพัก พักไปนานนนนนน แบบนานนนนมากๆๆๆๆก๊อนนนน รูปที่แล้ว แค่รีวิวปี 2021 ที่ได้เจ้าหญิงคนสวยลูกคนที่2 ของแม่มาค่า หุ่นยังเป๊ะปังอยู่ แอปเปิ้ลเปรี้ยวๆ อร่อยๆ อยากกินทักค่ะ

batch 963

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo