Entertainment

‘บอย-เจี๊ยบ’ รีวิวรถพุ่มพวงรับปีใหม่ ช่วยแล้ว 289 ชุมชน แจกของกว่า 1.4 แสนชิ้น 

สิ่งที่ทำคือความสุข !! “บอย-เจี๊ยบ” รีวิวความรู้สึกถึงรถพุ่มพวงที่ออกช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด-19 กว่า 8 เดือน ช่วยชุมชนไป 289 ชุมชน พร้อมแพคของแจกไปกว่า 1.4 แสนชิ้น 

นับเป็นคู่รักที่แข็งแกร่งทั้งกายและใจจริง ๆ สำหรับ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ได้จับมือกันร่วมผ่านวิกฤตมามากมายแล้ว ทั้งคู่ยังขอร่วมเคียงข้างทุกคนในยามที่สังคมได้ประสบกับความทุกข์จากสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการส่งรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ มาเป็นกำลังใจในรูปแบบของอาหาร เพื่อให้ทุกคนที่ได้รับความเดือนร้อนผ่อนคลายลงไปบ้าง ซึ่งตอนนี้ล้อของรถพุ่มพวงก็ได้หมุนมาเป็นระยะเวลา 8 เดือนแล้ว หนุ่มบอย จึงได้ขอโพสต์รีวิวถึงการขับเคลื่อนกำลังใจที่ส่งไปยังทุกคนด้วยข้อความที่ซึ้งใจมาว่า

บอย-เจี๊ยบ ปลื้ม รถพุ่มพวงช่วย 289 ชุมชน แจกกว่า 1.4 แสนชิ้น 

เลขที่ออกคือ 289 ที่ไม่ใช่ราคาบุฟเฟ่ต์ แต่เป็นจำนวนชุมชนที่เราเดินทางไปมาแล้ว ตลอด 8 เดือน และจำนวนของที่ทีมงานแพคไปแล้ว มากกว่า 1.4 แสนชิ้น รถกับข้าวของเราดีใจที่เป็นส่วนเล็กๆที่ได้ส่งมอบอาหารและยา รวมถึงของใช้ต่างๆให้กับพี่น้องชุมชนที่เดือดร้อน จากสถานการณ์โควิด-19 ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา

ที่สำคัญ ขอขอบคุณทีมงานรถกับข้าว  อาสาสมัครทุกท่าน และเพื่อน ๆ พี่ ๆ หลาย ๆ คน ที่ร่วมมือร่วมใจ ร่วมส่งมอบน้ำใจผ่านรถกับข้าวคันนี้ ขอบคุณอีกหลาย ๆ หัวใจที่ร่วมสนับสนุนหมวกโปรเจค “จาก #ยิ้มแห้ง สู่ #ยิ้มกว้าง“ กันอย่างล้นหลามรถกับข้าวคันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป พร้อมกับความหวังว่า สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นในเร็ววันและขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ สวัสดีปีใหม่ 2565 ❤️🙏🏼#รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

batch บอย1 batch บอย3 batch บอย4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo