Entertainment

‘นานา’ ไม่ขอทน บ่นสามี ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ ปีใหม่แล้ว พฤติกรรมยังเหมือนเดิม

โดนภรรยาแกงแล้วหนึ่ง ‘นานา’ สุดจะทนบ่นสามี ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ ปีใหม่แล้ว พฤติกรรมยังเหมือนเดิม ชอบถ่ายกบ ถ่ายเขียด ลั่นไม่ยอมถ่ายภรรยาบ้าง ไม่ยอมสนใจกัน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หมั่นมาคอยอัปเดตชีวิตให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ นานา ไรบีนา และสามีแร็ปเปอร์หนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ที่มีลูกแฝดสุดน่ารัก น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน แต่ทว่าเพิ่งจะผ่านจะขึ้นปีใหม่มา ก็มีเรื่องให้ สาวนานา ต้องบ่นสามีแล้ว

ปกนานา1 1

‘นานา’ ไม่ขอทน บ่นสามี ‘เวย์ ไทยเทเนี่ยม’ ปีใหม่แล้ว พฤติกรรมยังเหมือนเดิม

ที่ล่าสุด นานา ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena เป็นคลิปขณะที่ หนุ่มเวย์ กำลังก้ม ๆ เงย ๆ ถ่ายบางสิ่งอยู่ โดย สาวนานา ได้แอบบ่นสามีในคลิปประมาณว่า “ขึ้นปีใหม่แล้วยังเหมือนเดิม เมียไม่เคยกดถ่าย ถ่ายกบ ถ่ายเขียด กบตาย หนูตาย นี่ชอบมาก นี่ดูดิ ขึ้นปีใหม่แล้วแทนที่จะเปลี่ยนพฤติกรรม ไม่มี เมียแต่งตัวเข้าไปเถอะ เซลฟี่เข้าไปมันก็มอง ไม่เคยจะใส่ใจฉัน หลาบ!” พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นไว้อีกว่า “ปีใหม่แล้วพฤติกรรมยังเสมอต้นเสมอปลาย @daboyway”

และหลังจากที่ สาวนานา ได้โพสต์คลิปวิดิโอดังกล่าวออกไปไม่ว่าจะเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง หรือแฟน ๆ ก็แห่เข้ากดไลก์ คอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ เพราะเอ็นดูในความน่ารักของคู่นี้หนักมาก เช่น

– ถ่ายกบถ่ายเขียดก็ดีกว่าถ่ายสาวนะ

– 😂😂😂 daddy เอาอีกแล้ว.

– แม่ ปิดท้ายได้สวยมาก หลาบ!!😂

– 😂หลาบ!!!ตบท้ายได้ฮาเลยแม่😂😂😂

– หลาบ😂😂😂

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย nanarybena (@nanarybena)

นานา4

นานา

นานา1

นานา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo