Entertainment

อีกก้าวของชีวิตลูก ‘เพชรจ้า-นิวเคลียร์’ ทำหน้าที่พ่อแม่ส่ง ‘น้องไทก้า’ เข้าโรงเรียนวันแรก

อีกหนึ่งก้าวของชีวิตลูก ‘เพชรจ้า-นิวเคลียร์’ ทำหน้าที่พ่อแม่ส่ง ‘น้องไทก้า’ ไปโรงเรียนวันแรก หนุ่มน้อยตื่นเต้นสุด ๆ ไปโรงเรียนแต่เช้า ไม่ร้องไห้เลย

เผลอแป๊บเดียวก็ถึงเวลาเข้าโรงเรียนแล้ว สำหรับ น้องไทก้า ลูกชายของ นิวเคลียร์ หรรษา และอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่ปีนี้หนุ่มน้อยก็ถึงเวลาที่จะต้องเข้าสู่ประตูรั้วโรงเรียน งานนี้ทั้ง เพชรจ้า-นิวเคลียร์ ก็ตื่นแต่เช้ามาส่งลูกชายเข้าโรงเรียนวันแรก บอกเลยว่าตื่นเต้นกันยกบ้าน

ปกไทก้า1

‘เพชรจ้า-นิวเคลียร์’ ทำหน้าที่พ่อแม่ส่ง ‘น้องไทก้า’ เข้าโรงเรียนวันแรก

ล่าสุด (4 ธ.ค.) ดีเจเพชรจ้า ได้เผยโมเมนต์แสนอบอุ่นที่หลายคนรอคอย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @djpetjah เป็นคลิปช่วงที่ นิวเคลียร์ กำลังแต่งตัวให้กับลูกชายแต่เช้า เพื่อไปโรงเรียนวันแรก ดูท่าทางแล้วหนุ่มน้อยตื่นเต้นแน่นอน พร้อมบรรยายคลิปวิดีโอว่า “อีกก้าวใหม่ ของชีวิต ลูก ไปโรงเรียนวันแรก ตื่นเต้นกันทั้งบ้าน..🥰🥰🥰 @denlabritishschool.dbs”

ไทก้า6

ส่วนทางด้าน นิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชายบนอินสตาแกรมส่วนตัว @newclear_hansa พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า ” ไปโรงเรียนวันแรก!!! ใครตื่นเต้น ไม่มี้ แค่มารอตั้งแต่โรงเรียนยังไม่เปิด 😂 เดวไว้จะมาเล่าให้ฟังนะฮะ แต่ช่วงเช้ายังดีอยู่ อยากมาโรงเรียนมาก ยอมใส่ชุดด้วย แต่ขอเอาหน้ากาก spiderman ไปด้วย @denlabritishschool.dbs”

และในโพสต์ถัดมาเป็นวิดีโอช่วงนาทีที่ ดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์ ยืนส่ง น้องไทก้า เข้าโรงเรียน โดยเจ้าตัวได้บรรยายไว้ว่า “ผิดคาดมาก ไม่ร้องเลย😂 เข้าไปไม่สนใจแม่ที่ยืนน้ำตาไหลเลยจ้า 555555

ภูมิใจในตัวก้าสุดๆ จากที่ไม่ยอมใส่ชุดอะไรนอกจากชุดนอนกับ avengers วันนี้ยอม และที่บอกจะไม่ไปโรงเรียนอยู่ทุกวัน วันนี้ยอมแต่โดยดี อยากรีบไปตั้งแต่7โมงครึ่ง รร เข้า9โมง 😂

ไปนั่งรอหน้าประตู ไม่ยอมให่ใครถือกระเป๋าให้ด้วยนะจะถือเองสะพายเอง งื่อ ขอชมลูกหน่อยนะ ปกติไม่ค่อยชมออกสื่อ555 แต่วันนี้ก้าเก่งมากจริงๆ 🥺 เป็นหนุ่มแล้วงะ ก้าบอกขอเอาหน้ากาก spiderman ไป เพราะถ้ามีใครมาแกล้งก้า ก้าจะแปลงร่างสู้! 🤪”

ไทก้า5

ไทก้า4

ไทก้า

ไทก้า1

ไทก้า3

ไทก้า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo