Entertainment

ส่องคฤหาสน์สุดหรู ‘มาดามแป้ง’ อลังการตั้งแต่หน้าประตู ร่มรื่นน่าอยู่มาก

นาน ๆ ทีจะมีเวลาว่าง มาดามแป้ง ขอพาชมบ้านสุดหรู บอกเลยว่าอลังการตั้งแต่หน้าประตู ร่มรื่นน่าอยู่มาก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ใครหลายคนต่างยอมรับว่าเธอเป็นคนที่มีความสามารถ และเก่งมากจริง ๆ สำหรับ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ปีนี้เธออายุ 55 การัตแล้ว แต่ยังหุ่นเป๊ะดูดีไม่เปลี่ยน บอกเลยว่าสวยอมตะจนหลายคนยกให้เป็นสาวสองพันปี

ปกมาดามแป้ง1

ส่องคฤหาสน์สุดหรู ‘มาดามแป้ง’ อลังการตั้งแต่หน้าประตู ร่มรื่นน่าอยู่มาก

ล่าสุด (2 ม.ค.) มาดามแป้ง ก็ขอเปิดบ้านให้รายการ ตีท้ายครัว มาเยี่ยมชมกับทุกตาราวางเลยทีเดียว มาดามแป้ง เล่าว่าตอนนี้ทำงานเยอะมาก ๆ ถ้าวันไหนได้นอนครบ 7 ชั่วโมง คือสวรรค์สุด ๆ เจ้าตัวได้พาเดินทัวร์บ้าน ที่หรูหราตั้งแต่หน้าประตู งานนี้เหล่าพิธีต้องตะลึงตาม ๆ กันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวที่ใหญ่อลังการมาก หรือของตกแต่งภายในบ้านที่แต่ละชิ้นดูแล้วว่าราคาคงไม่เบาแน่นอน

และหลังจากนั้น มาดามแป้ง ก็ได้พาพิธีกรเดินชมสวนภายในบ้าน เจ้าตัวได้เล่าว่าตนเองเลือกต้นไม้กับน้องสาว สวนนี้เพิ่งทำที่หลัง ต้นไม้ที่ชอบมากคือต้นหางนกยูง มียีราฟตัวโตที่ถูกประดับไฟระย้า มาดามแป้งบอกว่าชอบก็เลยซื้อมาประดับเฉย ๆ และพาไปนั่งกินข้าวด้วยกันในห้องอาหารสีขาว หรูหรามากจริง ๆ จนพิธีกรบอกไม่กล้านั่งแล้ว ส่วนเฟอร์นิเจอร์ เก้าอี้ซื้อมาเพราะชอบมาก ๆ ต้องยอมรับเลยว่าพอ มาดามแป้ง นั่งลงที่เก้าอี้ตัวนี้ ก็เหมาะกับเธอมากเหลือเกิน

มาดามแป้ง5

batch messageImage 1641264634850

มาดามแป้ง3

มาดามแป้ง2

มาดามแป้ง4

มาดามแป้ง1

มาดามแป้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo