Entertainment

มารยาทค่ะ! ‘ต้นหอม’ ฟาดคนบูลลี่หุ่น ‘แอนชิลี’ หลังลงภาพคู่ อวดความสูงเท่าไหล่

มารยาทค่ะ! ต้นหอม ฟาดคนบูลลี่หุ่น แอนชิลี หลังลงภาพคู่ อวดความสูงเท่าไหล่ ชี้คนที่บูลลี่น้องคือคนไทยที่คิดว่าหุ่นคนไทยคือมาตรฐานของโลก

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อล่าสุด (29 ธ.ค.) พิธีกรอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา มีโอกาสได้เจอตัวเป็น ๆ ของสาวงามลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021 ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่พลาดแชะภาพคู่ พร้อมโพสต์อวดให้แฟน ๆ ที่ติดตามเฟซบุ๊ก Tonhorm ได้ชมกัน โดยเขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า “ที่มาของคำว่า…เท่าไหล่”

มารยาทค่ะ! ต้นหอม ฟาดคนบูลลี่หุ่น แอนชิลี หลังลงภาพคู่ อวดความสูงเท่าไหล่

มารยาทค่ะ! ต้นหอม ฟาดคนบูลลี่หุ่น แอนชิลี หลังลงภาพคู่ อวดความสูงเท่าไหล่

ท่ามกลางลูกเพจที่ต่างก็เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชมความสวย รวมทั้งแอบแซวเบา ๆ เกี่ยวกับสรีระของสองสาวที่ค่อนข้างแตกต่าง แต่งานนี้ ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตคอมเมนต์สนุกปากถึงรูปร่างของ แอนชิลี จนทำเอา ต้นหอม ถึงกับอดไม่ไหวโต้กลับแบบจุก ๆ

“คนที่บูลลี่น้องคือคนไทยที่คิดว่าหุ่นคนไทยคือมาตรฐานของโลก คือมองว่าใครเป็นฝรั่งคือยักษ์ ซึ่งไม่เคยมองว่าตัวเองรึป่าวที่เตี้ยเอง หาความบกพร่องจากคนที่แตกต่างจากเรา ซึ่งเอาจริง ๆ โครงร่างมาจากพันธุกรรม ทุกคนบนโลกแตกต่างกัน ฝรั่งที่เจริญแล้วเค้าเข้าใจเลยไม่เคยมาว่าคนที่แตกต่างจากเค้า…….ใครที่เข้าใจจุดนี้ละไม่ได้พิมพ์ว่าน้องเค้าคุณคือคนที่เจริญแล้ว……กัดกุว่าเตี้ยได้ไม่ซีเพราะในแคปชั่นกุแกงตัวเองอยู่แล้วแต่การเมนต์หุ่นน้องเค้า คือมารยาทค่ะ”

9 ต้นหอม แอนชิลี3 9 ต้นหอม แอนชิลี4 9 ต้นหอม แอนชิลี5 9 ต้นหอม แอนชิลี6 9 ต้นหอม แอนชิลี7
9 ต้นหอม แอนชิลี1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo