Entertainment

เกลี้ยงแผง! ‘ต่าย อรทัย’ รำบวงสรวง ล้วงไหเสี่ยงโชค ใครมีเลขเด็ด 3 ตัวนี้ลุ้นพร้อมกัน

เกลี้ยงแผงลอตเตอรี่! ต่าย อรทัย ถวายรำบวงสรวงองค์ปู่ท้าววิรูปักโขนาคราช ก่อนล้วงไหเสี่ยงโชค ใครมีเลขเด็ด 3 ตัวนี้ลุ้นพร้อมกัน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวขวัญใจมหาชน สำหรับ ต่าย อรทัย ที่มีผลงานเพลงฮิตติดหูมากมาย จนได้รับฉายาว่า ราชินีดอกหญ้า แต่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นมีเก่งรอบด้านมาก ๆ เพราะนอกจากความสำเร็จในด้านผลงานเพลงแล้ว ผลงานการแสดงของเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน และล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับร้องว้าว เมื่อได้เห็นเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่งในบทบาทนางรำ ซึ่งพูดได้คำเดียวว่าสวยงามอ่อนช้อยเป็นอย่างมาก

7 ต่าย อรทัย8

เกลี้ยงแผง! ‘ต่าย อรทัย’ รำบวงสรวง ล้วงไหเสี่ยงโชค ใครมีเลขเด็ด 3 ตัวนี้ลุ้นพร้อมกัน

โดย ต่าย อรทัย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tai_orathai27 เผยภาพที่ตนเองในชุดนางรำเต็มยศ และภาพขณะถวายรำบวงสรวงองค์ปู่ท้าววิรูปักโขนาคราช ที่วัด ภูกุ้มข้าว จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีแฟนคลับต่างก็เข้ามากดไลก์ ชื่นชมความสวยงามอ่อนช้อยในการร่ายรำของ สาวต่าย กันอย่างมากมาย

นอกจากนี้ สาวต่าย ยังได้ทำการล้วงไหจับลูกบอลเลขนำโชค ซึ่งเลขที่ได้ออกมา คือ 660 และแน่นอนว่าส่งผลให้เลขนี้เกลี้ยงแผงลอตเตอรี่ภายในพริบตาเดียว ส่วนใครที่มีเลขเด็ดนี้อยู่ในมือก็ใจเต้นด้วยความลุ้นระทึกไปตาม ๆ กัน งวดนี้สาวดอกหญ้าจะให้โชคแฟน ๆ หรือเปล่านะ

7 ต่าย อรทัย7

7 ต่าย อรทัย4

7 ต่าย อรทัย5

7 ต่าย อรทัย6

7 ต่าย อรทัย1

7 ต่าย อรทัย2

7 ต่าย อรทัย3

ขอบคุณภาพจาก @tai_orathai27 , เฟซบุ๊ก ขอขัน เมืองศรี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo