Entertainment

ใครยืนหนึ่ง?! เผย 10 อันดับ คนไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ปี 2564

ใครยืนหนึ่ง?! เผย 10 อันดับ คนไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ปี 2564

แน่นอนว่าด้วยช่วงยุคสมัยที่เปลี่ยนไปวิธีที่จะทำให้แฟน ๆ ได้รู้สึกใกล้ชิดกับคนดังที่พวกเขาชื่นชอบก็มีหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งแอพพลิเคชั่น “ Instagram ” ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้หลายคนได้มีพื้นที่บนโซเชียลแชร์เรื่องราวและอัพเดทชีวิตประจำวันให้ผู้อื่นได้รับรู้ โดยเฉพาะแฟน ๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนจากทุกมุมโลกก็สามารถตามติดชีวิตคนดังที่พวกเขาชื่นชอบได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งตั๋วบินข้ามประเทศ ในขณะที่เหล่าเซเลปทั้งหลายก็สามารถอัพเดทเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ทำให้แฟนคลับได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเหล่าซุปตาร์มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหนก็ตาม

วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปส่อง 10 อันดับซุปตาร์คนดังสัญชาติไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ประจำปี 2564 งานนี้จะมีใครติดโพลหรือหลุดโผจากปีที่แล้วบ้าง เอาเป็นว่าอย่ารอช้า ตามไปดูกันเลย!

IG

10 อันดับ คนไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ปี 2564

อันดับ 1 : ลิซ่า BLACKPINK
แน่นอนว่า อันดับ 1 คงหนีไม่พ้นไอดอลสาวมากความสามารถ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK อีกหนึ่งสาวฮอตที่โด่งดังไม่ใช่แค่ในไทยหรือเกาหลี แต่ยังสามารถครองใจแฟน ๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งในปีนี้เจ้าตัวก็ได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต สร้างความฮือฮาพร้อมทุบสถิติใหม่ยาวเป็นหางวาว เรียกได้ว่า เป็นปีทองของไอดอลสาวเลยก็ว่าได้ การันตีด้วยยอดฟอลโลว์บนอินสตาแกรมส่วนตัว @lalalalisa_m ซึ่งปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามทะลุ 70.7 ล้านคนเข้าไปแล้ว แถมยังเป็นคนดังที่มียอดผู้ติดตามสูงสุดทั้งในวงการบันเทิงของไทยและเกาหลีใต้อีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยเลยก็ว่าได้

batch %E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%B213

อันดับ 2 : แบมแบม GOT7
ถ้าพูดถึงไอดอลหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับทั่วโลก คงต้องยกให้ศิลปินชื่อดัง แบมแบม สมาชิกหนุ่มไทยของวง GOT7 โดยในปีนี้เจ้าตัวขยับขึ้นมาจากอันดับ 4 ในปีที่แล้ว สามารถคว้าอันดับ 2 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @bambam1a มียอดผู้ติดตามกว่า 15 ล้านคน

batch แบมแบม2

อันดับ 3 : ใหม่ ดาวิกา
อีกหนึ่งสาวฮอตที่มาแรงแซงหน้านางเอกระดับแถวหน้า สำหรับ ใหม่ ดาวิกา ที่สามารถคว้าอันดับ 3 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @davikah มียอดผู้ติดตามกว่า 15 ล้านคน

batch %E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%8852

อันดับ 4 : อั้ม พัชราภา
ถ้าพูดถึงตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย หลายคนคงยกให้ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ยืนหนึ่งตลอดกาล โดยในปีนี้เจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 4 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @aum_patchrapa มียอดผู้ติดตามกว่า 13.4 ล้านคน

batch อั้ม2

อันดับ 5 : ญาญ่า อุรัสยา
นางเอกตัวท็อปนัมเบอร์วันจาก วิก 3 พระราม 4 คงต้องยกให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา โดยเจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 5 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @urassayas มียอดผู้ติดตามกว่า 11.1 ล้านคน

batch 302

อันดับ 6 : ชมพู่ อารยา
ยังคงยืนหนึ่งตำแหน่งซุปตาร์ตัวแม่ระดับไฮคลาส สำหรับ ชมพู่ อารยา ไอคอนแห่งความเป็นแฟชั่นนิสต้า โดยเจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 6 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @chomismaterialgirl มียอดผู้ติดตามกว่า 10.6 ล้านคน

batch ชมพู่1

อันดับ 7 : คิม คิมเบอร์ลี่
อีกหนึ่งนางเอกสาวขวัญใจแฟนคลับที่กำลังอยู่ในช่วงโลกเป็นสีชมพูสุด ๆ สำหรับซุปตาร์สาว คิม คิมเบอร์ลี่ โดยในปีนี้เจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 7 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 ปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @kimmy_kimberley มียอดผู้ติดตามกว่า 9.6 ล้านคน

คิมเบอร์ลี่

อันดับ 8 : ไบร์ท วชิรวิชญ์
อีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ สำหรับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ พระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นที่มีแฟนคลับไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้นแต่ยังมีผู้ติดตามจากทั่วทุกมุมโลกเลยก็ว่าได้ โดยในปีนี้เจ้าตัวติดโพล 10 อันดับเป็นปีแรก พร้อมคว้าอันดับ 8 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 ปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @bbrightvc มียอดผู้ติดตามกว่า 9.4 ล้านคน

batch ไบร์ทวชิรวิชญ์2

อันดับ 9 : ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
อีกหนึ่งสาวสวยในฝันของผู้ชายทั้งประเทศ สำหรับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่สามารถคว้าอันดับ 9 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 โดยปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @baifernbah มียอดผู้ติดตามกว่า 9.3 ล้านคน

batch 1

อันดับ 10 : เก้า สุภัสสรา
แม้จะเป็นรุ่นน้องที่สุดในบรรดานางเอกที่ติดโพลในอันดับนี้ แต่ความฮอตและความโด่งดังของนางเอกสาว เก้า สุภัสสรา ก็ยังคงมาแรงแบบไม่มีแผ่ว โดยเจ้าตัวสามารถคว้าอันดับ 10 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2564 ซึ่งปัจจุบันบัญชีอินสตาแกรม @supassra_sp มียอดผู้ติดตามกว่า 9.2 ล้านคน

batch 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo