Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน เล่าวีรกรรมเปย์หนัก – ออกรถหรูหวังให้สาวชอบ แต่สุดท้ายก็เลิกกัน

แจ็ค แฟนฉัน เล่าวีรกรรมเปย์หนัก ออกรถหรูหวังให้สาวชอบ แถมยังเปย์กระเป๋าราคาแพง แต่สุดท้ายก็เลิกกัน

เป็นอีกหนึ่งดาราที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก เรียกได้ว่าเห็นอยู่บนหน้าจอทีวีแทบตลอดเวลาเลยทีเดียว สำหรับ แจ็ค แฟนฉัน หรือ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ซึ่งมีผลงานแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน และเจ้าตัวก็เฉิดฉายอยู่ในวงการมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หรืองานพิธีก็เข้ามาแบบรัว ๆ เลย

ปกแจ็ค1

แจ็ค แฟนฉัน เล่าวีรกรรมเปย์หนัก – ออกรถหรูหวังให้สาวชอบ แต่สุดท้ายก็เลิกกัน

ล่าสุด (27 ธ.ค.) แจ็ค ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ แฉ เล่าวีรกรรมสมัยก่อนในตอนที่ยังเปย์สาวหนัก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของต่าง ๆ ราคาแพง หรือจนกระทั่งออกรถยี่ห้อหรูเพื่อให้สาวชอบ

ตอนเข้าวงการไม่มีเงิน ?
ตอนเข้าวงการช่วงภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ไม่มีเงินเลย อาศัยบ้านเพื่อน ๆ อยู่ และบ้านพี่ผู้กำกับแฟนฉันครับ ผมดังได้เพราะบุญ ดวง ผมรู้สึกว่าโชคชะตาต้องมาเป็นดารา ถ้าไม่ได้มาเป็นดาราก็พูดภาษาบ้าน ๆ เลย ก็คือ ผมก็เป็นเด็กบ้านนอก ขอตังค์พี่ ๆ แถวนั้น ขอเพื่อน ๆ มานอนแถว ม.รังสิต

เห็น ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นไอดอล ไม่รับงาน ?
เห็นซันนี่เป็นไอดอล แล้วเขาไม่รับงาน ก็เอาบ้าง ไม่รับบ้าง ก็ขอดูบทหน่อยครับผม เริ่มพักนาน ช่วงปี 2 เริ่มไม่มีกิน เพราะเขาปฏิเสธมาขออ่านบทอะไร แต่หมดเพราะผู้หญิงเยอะ ผมเป็นคนหน้าตาไม่หล่อ อ้วน สกปรก ฟันเบี้ยว ตอนนั้นเวลามีผู้หญิงเข้ามาก็เราหล่อละ คิดว่าเขารักเรา แต่เขารักของที่เรามี เคยซื้อให้ผู้หญิงเยอะมาก ยุคมือถือ BB มีอยู่ 10 เครื่อง ยกให้ผู้หญิงหมดเลย บอกมาหาเราที่ห้องเราให้บีบีเครื่องนึง แล้วเขาก็มา ไม่ได้ชอบตัวเอง แต่ชอบบีบี มีผู้หญิงคนนึงเป็นดาวมหาลัย บอกว่าแจ็ค เธอเป็นดาราทำไมนั่งแท็กซี่ ต้องมีรถยนต์ ก็เลยไปออกมา ให้ โหน่ง ชะชะช่า แนะนำมือสอง ผ่านเดือนละ 9,000 บาท ขับไปรับเขาที่บ้าน กำลังจะเลี้ยวรถขึ้นไปเกาะกลางถนน แล้วเขาก็บอกเลิกทันทีเลย

แจ็ค2

ผู้หญิงเคยบอกทำไมไม่ออกรถสปอร์ต ?
ตอนนั้นมีผู้หญิงบอกให้ออกรถสปอร์ต ก็เลยออก BMW series 5 แต่ออกมีเหตุผลนะ มีหนี้ก้อนโตละ ให้พี่วู้ดดี้เห็นหน่อยว่าเรามีภาระแล้วนะ ไล่ผมออกไม่ได้นะ ให้พี่วู้ดดี้เจิมรถให้ ออกรถเพื่อให้สาว ม.ดัง ชอบเรา ก็ไปรับผู้หญิงที่มหาลัยแล้วพาไปห้างแถวรังสิต แต่ผู้หญิงก็แอบ ๆ พูดว่า ทำไมไปที่นั่น ก็เลยเปลี่ยนไปห้างในกรุงเทพฯ แทน แต่ตอนนั้นด้วยความรักก็พาไป ไป-กลับ แบบนี้สองเดือน จนรู้หมดแล้วว่าในห้างมีอะไรบ้าง และช่วงหลังก็บอกว่ากระเป๋าแบรนด์ดังสวยมาก ตนเองก็ไม่รู้จักด้วยซ้ำ เงินไม่ได้มีเยอะ อาศัยบ้านเพื่อนอยู่ ผู้หญิงก็บอกว่าให้เราขายนาฬิกาที่ใส่อยู่เพื่อมาซื้อกระเป๋าให้ แต่ก็ไม่ได้ซื้อ เปลี่ยนไปซื้ออีกแบรนด์แทนให้เขา เพราะรักเขา แต่สุดท้ายก็เลิกกัน ขอคืนก็ไม่ให้คืน

ไม่คิดจะมีบ้าน ?
ไม่คิด เพราะรู้สึกอาศัยบ้านคนอื่นก็โอเค ขอแค่ให้พ่อกับแม่สบายพอ

ซื้อบ้านเพราะ ?
ซื้อเพราะพ่อผมติดบอลที่สระบุรี ผมก็เลยอยากให้พ่อเลิก ผมก็เลยเอาพ่อมาอยู่ที่บ้านป๋าโน็ต ผมภูมิใจมากที่พาพ่อแม่มาอยู่ในกรุงเทพฯ ให้มาอยู่บ้านที่ซื้อ

ตอนนี้้ไม่มีหนี้ ?
ไม่มีหนี้เลยครับ แต่ก่อนมีหนี้

แจ็ค

แจ็ค1

แจ็ค3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo