Entertainment

ด่วน! ‘พาย รินรดา’ ติดโควิด-19 หลังได้รับแจ้งว่าทีมงานที่มาฟิตติ้งพบเชื้อ 2 ราย

ติดเชื้อโควิดอีกราย สำหรับนักแสดงสาวสวย พาย รินรดา อีกหนึ่งคนดังวงการบันเทิงที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ก่อนจะแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเจ้าตัวเผยว่า พายได้รับเชื้อโควิดค่ะ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วนะคะ รายละเอียดและ timeline ทั้งหมดสามารถอ่านได้ด้านบนเลยค่ะ

batch พาย1

“พาย รินรดา” ติดโควิด-19 หลังรับแจ้งทีมงานที่มาฟิตติ้งพบเชื้อ

พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์ ดังนี้

20 ธ.ค. ถ่ายละคร ( มีการตรวจ ATK ผลคือไม่พบเชื้อ )

21 ธ.ค. ถ่ายละคร

22 ธ.ค. ถ่ายละคร ใส่หน้ากากอนามัยยกเว้นเวลารับประทานอาหาร หรือเข้าซีนถ่ายทำ*

23 ธ.ค. บ้าน – ช่วงบ่ายฟิตติ้งที่บริษัทชลลัมพี ใส่หน้ากากอนามัยตลอดยกเว้น ตอนรับประทานอาหาร

24 ธ.ค. อยู่บ้าน – เย็นทานข้าวกับครอบครัวที่บ้าน

25 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

26 ธ.ค. บ้าน – ตลาดยูสแควร์ มธ.รังสิต ช่วง 6 โมงเย็น ประมาณ 1 ชม. ร้านบุญเพ็งเมี่ยงปลาเผา + ร้านชาดงทอง ใส่หน้ากากอนามัยตลอดยกเว้นตอน รับประทานอาหาร*

batch พาย2

27 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

คืนวันที่ 27 ธ.ค. (เช้าวันที่ 28 ธ.ค.) เวลาประมาณตี1 ผู้จัดการโทรมาเนื่องจากบริษัทชลลัมพีโทรมาแจ้งว่า ทีมงานที่มาฟิตติ้งในวันที่ 23 ธ.ค. ติดเชื้อโควิดจำนวน 2 คน พอพายทราบว่าพี่ๆ  ติด เลยรีบลองเช็คตัวเองโดยทำการตรวจ ATK เองที่บ้านและพบว่ามีเชื้อ จึงรีบเดินทางไปตรวจ RTPCR ที่รพ. เพื่อความชัดเจน จากนั้นรู้ผลตอนตี 4 ว่า มีผลเป็นบวก และได้เข้ารักษาตัวทันทีค่ะ

ตอนนี้อาการอยู่ในขั้นสีเขียวนะคะ ก่อนจะลองตรวจเองหลังจากทราบเรื่องจากที่กองพายไม่ได้มีอาการอะไรค่ะ ตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยนะคะ และทั้งหมดนี้ คือ timeline ของพายที่มาแจ้งเพื่อให้ทุกคนรับทราบ สำหรับใครที่ทำงานหรือได้เจอหรือไปสถานที่เดียวกันกับพายในช่วงวันและเวลาดังกล่าวค่ะ พายต้องขอโทษนะคะที่ทำให้ต้องกังวลและเป็นห่วง โควิดเป็นเรื่องใกล้ตัวเราถึงแม้ทุกคนจะป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีที่สุดแล้ว ขอให้ทุกคนคอยตรวจเช็คร่างกายอยู่ตลอดนะคะ

batch พาย3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by P (@pierinrada)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo