Entertainment

‘เจนนี่ รัชนก’ ใจป้ำ! เล่นใหญ่จัดหนัก ภารกิจงานเลี้ยงแลกของขวัญ

อย่างที่แฟน ๆ หลายคนทราบกันดีว่า ตอนนี้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุหรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวควงคู่สามี ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาทำคลิปเฉลยเพศลูกคนแรกบนช่องยูทูบของตัวเอง หลังอายุครรภ์ครบกำหนดดูเพศลูก ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มยิว หวังมาตลอดว่าอยากได้ลูกชาย ในขณะที่ เจนนี่ อยากให้ลูกคนแรกเป็นผู้หญิง ผลสรุปลูกคนแรกของทั้งคู่เป็น ผู้หญิง สมใจอยากว่าที่คุณแม่

“เจนนี่ รัชนก” ใจป้ำ เล่นใหญ่จัดหนัก ภารกิจงานเลี้ยงแลกของขวัญ

ล่าสุด ว่าที่คุณแม่คนสวยก็ขอจัดหนักจัดเต็มแบบทุ่มไม่อั้น เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่ไว้สำหรับงานเลี้ยงจับฉลากเพื่อความสนุกสนานโดยมีครอบครัวและเด็กในค่ายมาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยภาพของขวัญเรียงรายลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแนบข้อความบรรยายใต้ภาพไว้ว่า เสร็จสิ้นภารกิจงานเลี้ยงแลกของขวัญ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น สนุกสนาน อบอุ่น เฮฮา เพราะเราคือครอบครัว

งานนี้บอกเลยว่า ทำเอาชาวเน็ตหลายคนตาลุกวาว โดยเฉพาะของขวัญชิ้นใหญ่อย่าง รถมอร์เตอไซค์ 2 คัน ที่สะดุดตาสุด ๆ บอกเลยว่าจัดเต็มจริง ๆ เล่นเอาแฟน ๆ แห่คอมเมนท์อยากร่วมงานจับฉลากกันเป็นแถว!

batch เจนนี่1 1 batch เจนนี่2 1 batch เจนนี่3 1 batch เจนนี่4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo