Entertainment

ต้นสังกัดวง BTS แจ้งผลตรวจโควิด-19 สมาชิกติดเชื้อเพิ่มอีก 2 ราย

Big Hit Music ต้นสังกัดวง BTS แจ้งผลตรวจโควิด-19 ไอดอลหนุ่มชื่อดังระดับโลก “อาร์เอ็ม” และ “จิน” สมาชิกวง BTS ผลออกมาเป็นบวก ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 ราย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแจ้งข่าว “ชูก้า BTS” สมาชิกวงคนแรกติดเชื้อโควิด

วันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริษัท Big Hit Music ต้นสังกัดวง BTS ได้ออกมาแจ้งข่าว 2 สมาชิกวง อาร์เอ็ม หรือ คิมนัมจุน และ จิน หรือ คิมซอกจิน ติดเชื้อโควิด-19 โดยคำแถลงการณ์ทั้งหมดมีดังนี้

ต้นสังกัดวง BTS แจ้งผลตรวจโควิด-19 สมาชิกติดเชื้อเพิ่มอีก 2 ราย

สวัสดี นี่คือ Big Hit Music

อาร์เอ็ม และ จิน สมาชิกวง BTS ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หลังจากเดินทางกลับจากสหรัฐอเมริกาในวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามตารางส่วนตัวซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของช่วงพักร้อนอย่างเป็นทางการ อาร์เอ็ม ได้รับการตรวจ PCR ทันที และกักตัวที่บ้านพักของเขาตามขั้นตอนการควบคุม COVID-19 อย่างไรก็ตาม วันนี้เขาได้รับการตรวจ PCR ก่อนกำหนดออกจากการกักตัว และพบว่าผลตรวจออกมาเป็นบวก คือติดเชื้อ COVID-19 แบบไม่แสดงอาการใด ๆ

batch bts1

ในขณะที่ จิน ได้รับการทดสอบ PCR ทันทีหลังจากที่เขาเดินทางกลับเกาหลีในวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา และได้รับการตรวจอีกครั้งก่อนที่เขาจะถึงกำหนดออกจากการกักตัว โดยพบว่า ผลตรวจเป็นลบทั้งสองครั้ง อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าตัวรู้สึกว่ามีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ก่อนจะเข้ารับการตรวจ PCR และพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงเย็นที่ผ่านมา อาการป่วยไม่รุนแรง รวมทั้งมีไข้เล็กน้อย และกำลังรักษาตัวเองที่บ้าน

อาร์เอ็ม และ จิน ต่างฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ครบ 2 ครั้ง เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาตัวเองที่บ้านตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพ โดยสมาชิกทั้ง 2 คนไม่ได้มีการติดต่อกับสมาชิกวงคนอื่น ๆ หลังจากที่พวกเขาเดินทางกลับมาถึงเกาหลี

บริษัทของเราจะยังคงให้การสนับสนุนสำหรับการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของ อาร์เอ็ม และ จิน โดยให้ความสำคัญสูงสุดต่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินของเรา เราจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ตามคำแนะนำและแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานด้านสุขภาพ

ขอขอบคุณ

batch 3 114

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo