Entertainment

อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง จูงมือหวานใจหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ หลังประกาศข่าวดีเรื่องทายาท

ขึ้นแท่นเป็นคุณแมป้ายแดงแล้ว สำหรับ แนนนี่ ภัทรนันท์ หรือ แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ เจ้าสาวคนสวยที่ถือโอกาสเนื่องในวันเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันคริสต์มาสอีฟ ออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น โดยเธอเผยว่า Merry Xmas Eve 2021 with our best gift this year Bride & Groom / Mom & Dad, to be พ้นช่วงลุ้นระทึกมาแล้ว เข้าสู่ไตรมาส 2 แล้วประกาศได้ ก่อนหน้านี้มีสถานการณ์ให้ลุ้นมาก ว่าเจ้าจิ๋วจะอยู่กับเรารึเปล่า..

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

ต้องนอนนิ่ง ๆ อยู่บ้าน แคนเซิลงานทุกอย่าง ไปอาทิตย์นึงเลย (เดี๋ยวมาลงคลิปเล่าให้ฟังค่ะ) แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี น้องปลอดภัย แข็งแรงค่ะ เลยมาประกาศข่าวดีซะเลย เป็นของขวัญวันอีฟปีนี้ของพวกเราค่ะ เป็นแฟนกันมา 4 ปี พรุ่งนี้จะเปลี่ยนสถานะเป็นสามี ภรรยา และ คุณพ่อ คุณแม่ละน้าา ตื่นเต้นแค่ไหนดูหน้าคุณ @pawinsundara รูป 2 สิ

แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

“แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น

ล่าสุด ช่วงค่ำวานนี้ (25 ธ.ค.) แนนนี่ ได้ถือฏกษ์ดีควงหวานใจหนุ่ม ปวินท์ สุนทรฐิติ เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ Benedict studio ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมีญาติมิตรรวมถึงเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่ ในขณะที่ 3 สาวเพื่อนรวมวง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อย่าง กิ๊บซ่า กิ๊บซี่ และ เบลล์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้เช่นกัน

batch แนนนี่1 1 batch แนนนี่2 1 batch แนนนี่3 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo