Entertainment

ส่องแฟชั่นคนบันเทิง แปลงโฉมสุดปัง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2021

แฟชั่นแต่ละคนคือชนะเลิศสุด ส่องแฟชั่นคนบันเทิง แปลงโฉมสุดปัง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2021 ก็คือเกือบจำไม่ได้แล้วว่าใครเป็นใครบ้าง

เป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่หลายคนชื่นชอบ และเฝ้ารอคอยเลยก็ว่าได้ สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ในช่วงวันคริสต์มาส ที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคม ของทุก ๆ ปี ในเทศกาลนี้ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุข ความอบอุ่นที่อบอวลอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งตามบ้าน การเฉลิมฉลองกับครอบครัว เสียงเพลงที่คุ้นเคย มีสีแดง สีเขียว กล่องของขวัญ หรือ ซานตาคลอส ที่เป็นเอกลักษณ์ เห็นเมื่อไหร่ก็ทำให้หลายคนใจฟูอยู่เสมอ

ปกดารา1

ส่องแฟชั่นคนบันเทิง แปลงโฉมสุดปัง ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส 2021

ซึ่งแน่นอนเหล่าคนบันเทิงในบ้านเราก็ไม่พลาดที่จัดเต็มแฟชั่นให้เข้าธีมเทศกาลวันคริสต์มาสนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสีแดง การแต่งตัวคอสเพลย์ เป็นซานตาคลอส แซนตี้ กวางเรนเดียร์ หรือเลือกโทนเสื้อผ้าให้เข้ากับเทศกาลนี้ จะมีใคร แต่งตัวเป็นอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

ใหม่ ดาวิกา
มาเริ่มต้นกันที่นางเอกร้อยล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจของ หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ มาในลุคกระโปรงเดรสกระโปรงสั้น เปิดไหล่ มัดผมขึ้น โชว์ความขาวออร่าสุด ๆ เป็นชุดที่เรียบง่าย แต่ก็แฝงไปด้วยความน่ารัก เห็นแล้วหัวใจพองโตสุด ๆ

ใหม่1 3

หญิง รฐา
สวยไม่ไหว สวยมาตลอด ยืนหนึ่งที่สุดไปเลย สำหรับ หญิง รฐา ที่มาในชุดแซนตี้ทั้งชุด ทั้งสีผม ก็คือแดงไปหมด ไม่รู้งานนี้ใครจะมาสู้ได้อีก แฟชั่นนี้คือไม่มีอะไรต้านได้แล้ว

หญิงรฐา

จีน่า เดอะเฟซ
นางแบบสุดแซ่บ จีน่า เดอะเฟซ หรือ จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ฟาดจับเต็มเป็นกวางเรนเดียร์แสนสวย แต่งหน้า แต่งตัวเกือบจะจำไม่ได้แล้ว สวยมากแม่

จีน่า

กวาง เดอะเฟซ
นาทีนี้ ใครจะมาฮอตเกินสาวคนนี้ได้อีก สำหรับ สาวกวาง เดอะเฟซ หรือ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ที่จัดเต็มอวดหุ่นสวย นุ่งเดรสสีแดงแรงฤทธิ์ เผยผิวขาวออร่าสุด ๆ

กวาง

มุก วรนิษฐ์
นักแสดงสาวสวยขวัญใจวัยรุ่น สาวมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ที่ไม่ทิ้งความเป็นสาวหวาน เจ้าตัวขอเป็นแซนตี้สาว มองแล้วแสนจะละมุนเป็นที่หนึ่ง ลุคนี้ก็คือมีเต็มสิบ ขอให้คะแนนหนึ่งร้อยไปเลย เพราะน่ารักสดใสมาก

มุก

คิมเบอร์ลี่
โอ้โห บอกเลยว่าลุคนี้้เรียบง่าย แต่ดูหรูหรา และสบายตามาก ๆ คิมเบอร์ลี่-แอน เทียมศิริ ที่เจ้าตัวขอมาลุคเรียบง่าย ในชุดเดรสยาวสีแดง แต่สาดรอยยิ้มมาทีก็แทบเป็นลม คนอะไรสวยทุกชุดเลยจริง ๆ

คิม

มิน พีชญา
นางเอกแถวหน้าของวงการจะพลาดได้ยังไง สำหรับ สาวมิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่มองเห็นชุดแล้วก็คงต้องยกธงขาวให้ไปเลยค่ะ เพราะเจ้าตัวมาชุดสีแดง กระโปรงยาว ใส่เกาะอกขนฟู มองมุมไหนก็สะดุดตาไปหมด

มีน

ศรีริต้า เจนเซ่น
แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ยังสวยเป๊ะราวกับเจ้าหญิงเหมือนเดิม สำหรับนางเอกสาว ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช คุณแม่ของน้องกวินท์ ที่มาในลุคชุดเดรสแดงยาว มองมุมนึงก็เหมือนเจ้าหญิง มองมุมนึงก็เหมือนนางฟ้า สวยอะไรขนาดนี้คะเนี่ย

ศรีริต้า

เบลล่า ราณี
ตัวไม่อยู่ไทย ขอบินไปพักผ่อนไกลที่ต่างประเทศ แต่ก็ไม่ลืมที่จะออกมาอัปเดตให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน สำหรับนางเอกสาวสวย เบลล่า-ราณี แคมเปญ มาในนชุดขนมิ้งค์สีชมพูหวานเจี๊ยบ ยืนท่ามกลางหิมะตก เห็นแล้วก็อิจฉาสุด ๆ

เบลล่า

ญาญ่า อุรัสยา
ใครจะมาต้านความสวยของนางเอกซุปตาร์คนนี้ไปได้! ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มาในธีมสีแดง เดรสสั้น ลุคไหนก็ทำใจละลายอีกแล้ว เพราะความสวย ความสดใสไม่มีใครเกินจริง ๆ

ญาญ่า

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกือบจำไม่ได้แล้ว ต้องขยี้ตารัว ๆ อีกครั้ง เมื่อนางเอกสาว เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แปลงโฉมจัดเต็มสุด ๆ เป็นกวางเรนเดียร์สุดเซ็กซี่ ทำผม ทั้งชุดก็คือที่สุด! งานนี้ต้องแห่ไปกดไลก์แล้ว

เกรซ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo