Entertainment

ผจก. เผยตื๊อ ‘ชมพู่ อารยา’ มานานแล้ว – ฝึกร้องเต็มที่ หลังโผล่เซอร์ไพรส์รายการดัง

งานนี้ถึงกับอึ้งกันเป็นแถวไปเลยคราวนี้ ผจก. เผยตื๊อ ‘ชมพู่ อารยา’ มานานแล้ว เจ้าตัวฝึกร้องเต็มที่ หลังโผล่เซอร์ไพรส์ร้องเพลงรายการดัง

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาหนักมาก หลังจากที่ตัวแม่ของวงการบันเทิง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้มาเป็นนักร้องหลังกำแพง ร้องเพลงคู่กับ พีพี กฤษฏ์ ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ทำเอาช็อคกันทั้งรายการ เพราะไม่มีใครคิดว่าแม่ชมจะมา

ปกชมพู่1 1

ผจก. เผยตื๊อ ‘ชมพู่ อารยา’ มานานแล้ว – ฝึกร้องเต็มที่ หลังโผล่เซอร์ไพรส์รายการดัง

ล่าสุด (23 ธ.ค.) หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hwanjeabjeab เป็นภาพคู่ แม่ชม กับ พีพี พร้อมกับเล่าว่าตื๊อนานมาก ๆ และ สาวชมพู่ ก็ซ้อมร้องเพลงอย่างเต็มที่ “ในที่สุด !! … น้องย่า @chomismaterialgirl ขอบคุณที่ทำให้น้องหวานเจี๊ยบน้าาา 🥰 ตื้อมานาน วันนี้สำเร็จซะที 😅 รู้ว่าน้องย่าคงเหนื่อยมาก ทั้งซ้อมร้อง ฝีกร้อง และ น้องย่าก็เต็มที่สุด ๆ ขอบคุนน้องย่ามาก ๆ ๆ ๆ รักน้องย่า ❤ ขอบคุณป้าเจี๊ยบ @orapinkaeoklom1712 ที่ช่วยสนับสนุนให้ร้องเพลง #ขอแค่ได้รู้ ด้วยน้าาา 555

อ่ะถึงตา #ตัวแสบ นุ้งพีพี @pp.kritt หวังว่าคงถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้น้า 🎁 ขอบคุนที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเป็นน้องที่น่ารักมาก คอยดูแล ใส่ใจ กันตลอด ขอให้น้องเป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปน้า เลิฟยู ❤

ขอบคุนป้าบี @bee_nicha ที่ช่วยกันเก็บความลับครั้งนี้มานานมาก 555 จะโป๊ะก็หลายทีแต่ก็รอดมาได้ เราเก่งมาก ปรบมือค่า 👏👏👏 สุดท้าย ขอบคุณ @workpoint รายการ #ร้องข้ามกำแพง ที่ให้โอกาสพี่ชมมาสนุกในรายการนะคะ 🙏 #Chompooaraya #Chomismaterialgirl #ppkritt #pp #ร้องข้ามกำแพง #thewallsong”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย ☆ 🖤 ☆ (@hwanjeabjeab)

ชมพู่ 4

ชมพู่4

ชมพู่3

ชมพู่2

ชมพู่ 3

ชมพู่3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo