Entertainment

‘โม อมีนา’ เผยเบื้องหลังถ่ายภาพนู้ด แจงชัดปมคนสงสัย อยากรู้ถอดหมดไหม?!

หลังจากที่นักแสดงสาวสวย โม-อมีนา พินิจ ปล่อยภาพเซ็ตโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุ 35 ปี ที่ทำให้หลายคนเห็นแล้วถึงกับอ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน กับเซ็ตถ่ายแบบสุดแซ่บซี๊ดปากที่เธอลงทุนจ้างช่างภาพและสไตล์ลิสต์ระดับประเทศ ช่วยรังสรรค์ของขวัญชิ้นโบว์แดงให้กับเธอเก็บไว้เป็นความประทับใจ โดยถูกรวบรวมไว้ในรูปแบบของ photo book #Amenabirthdayproject แบ่งออกเป็น 4 เซ็ท 4 สไตล์

3 %E0%B9%82%E0%B8%A1 %E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%B210

“โม อมีนา” เผยเบื้องหลังถ่ายภาพนู้ด แจงชัดปมคนอยากรู้ถอดหมดไหม

หลังจากนั้น สาวโม ก็ได้ทยอยปล่อยภาพแซ่บจัดเต็มลงอินสตาแกรมส่วนตัว @mo_amena แต่ละช็อตแต่ละซีนบอกเลยว่าเผ็ดไม่ไหว เล่นเอาไอจีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเบื้องหลังของการถ่ายทำในครั้งนี้ รวมถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า สำหรับคนที่คอมเมนท์ในด้านลามก อนาจาร นะคะ.. โมไม่โกรธพวกคุณนะที่คิดแบบนั้น มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ไม่ควรพิมพ์ หรือ คอมเมนต์ในที่สาธารณะนะคะ!

3 โม อมีนา9

นี่โมไม่ได้พูดถึงคนต่าง ๆ ที่ direct มาใน IG นะ!! เพราะไม่น่าพูด และไม่ควรให้ความสำคัญกับพวกเค้า โมได้แต่ปล่อยผ่าน.. และ ช่างมันไป… สำหรับคนที่ให้กำลังใจโมทั้งในทางคอมเมนต์ หรือ จะส่ง direct ใน IG โมจะพยายามอ่านทุกข้อความ และตอบกลับนะคะ ขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ ค่ะที่ชอบผลงาน ซับพอร์ตกัน ให้กำลังใจกันเสมอ ขอบคุณนะคะ

แต่การทำงานนะคะโมไม่ได้แก้ผ้าทั้งหมดตามที่ทุกคนเห็น มันมีการซับพอร์ต เซฟ และเป็นการรีทัชช่วยนะคะ เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดใน #amenabirthdayproject ค่ะ ขอให้โมมีความสุขในสิ่งที่โมตั้งใจทำเถอะนะคะ พวกคุณ ๆ ที่คิดไม่ดี ลามก อนาจาร หยุดเถอะค่ะ ที่โมลงใหม่เพราะรูปโดนระบบของ Ig ลบเพราะความลามกอนาจาร หรือ การ report ก็ตาม นะคะ และมันเป็นพื้นที่ของโม โมควรอธิบายค่ะ

batch โม1 batch โม2

3 โม อมีนา6

3 โม อมีนา1

3 โม อมีนา11

3 โม อมีนา3

3 โม อมีนา12

3 โม อมีนา5

3 โม อมีนา4

3 โม อมีนา8

3 โม อมีนา7

 

View this post on Instagram

 

A post shared by MO Amena Pinit (@mo_amena)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo