Entertainment

โสดอย่างเฉิดฉาย! ‘เบลล่า ราณี’ อวดช็อตแรก หลังวาร์ปพักกายใจที่สวิตเซอร์แลนด์

ปิดฉากรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของอดีตคู่รักซุปตาร์ เบลล่า-ราณี แคมเปน และ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากที่ เบลล่า ออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 9 ปีก่อน ตามด้วย หนุ่มเวียร์ ที่ออกมาเปิดใจว่ามูฟออนแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการทะเลาะและไม่เคยมีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นพูดคุยและปรึกษากันมาสักพัก ก่อนค้นพบว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันน่าจะดีกว่า

1 %E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A3%E0%B9%8C %E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%88%E0%B8%B24

งานนี้ สาวเบลล่า ก็ขอใช้เวลาว่างช่วงสิ้นปีพักกายพักใจพักเบรกจากการทำงานหนักตลอดทั้งปี โดยการแพ็คกระเป๋าจัดทริปไปชาร์จพลังไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @bellacampen เผยภาพแรกเช็คอินสนามบินซูริก พร้อมติดแฮชแท็กสุดเก๋ประจำทริปไว้ด้วยว่า #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟ

เบลล่า ราณี

“เบลล่า ราณี” อวดภาพช็อตแรก หลังวาร์ปพักกายใจที่สวิตเซอร์แลนด์

แถมล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดทภาพแรกลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง หลังลงเครื่องเท้าแตะพื้นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับแนบแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า By the river ..no filter needed #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟ บอกเลยว่า ทริปนี้แฮปปี้สุด ๆ เป็นการโสดแบบเฉิดฉายจริง ๆ

batch เบลล่า1 batch เบลล่า2เบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo