Entertainment

วงในเผย ‘พั้นช์ วรกาญจน์’ ช้ำแล้วช้ำเล่า ห่างสามี 1 เดือน ลองปรับแล้ว แต่ยังไม่โอเค

ช้ำแล้วช้ำเล่า พั้นช์ วรกาญจน์ ห่างสามี 1 เดือน ลองปรับตัวแล้ว แต่ทุกอย่างยังไม่โอเค สุดท้ายยังคงต้องแยกกันอยู่ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนส่งมา

ช้ำแล้วช้ำเล่าจริงๆ สำหรับศิลปินสาว พั้นช์ วรกาญจน์ หลังจากออกมายอมรับว่ามีปัญหากับสามีนอกวงการ ปลั๊ก อรรถกร ทำให้ต้องแยกบ้านกันอยู่หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมากว่า 4 ปี เนื่องจากปัญหาสะสมมายาวนาน ทั้งคู่เลยตัดสินใจลองห่างกันดูมาเป็นเวลา 1 เดือน ถ้ายังไม่มีอะไรดีขึ้นค่อยมาว่ากันอีกครั้ง ซึ่งก็ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้ทราบข่าวพากันตกใจ และส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆ เพราะต่างก็อยากให้ สาวพั้นช์ และสามีกลับมาใช้ชีวิตรักกันเหมือนเดิม 

พั้นช์ วรกาญจน์

วงในเผย พั้นช์ วรกาญจน์ ช้ำแล้วช้ำเล่า ห่างสามี 1 เดือน ลองปรับแล้ว แต่ยังไม่โอเค

อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่แยกกันไปใช้ชีวิต ไปทำในสิ่งที่ตนเองชอบ เพื่อรอให้ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ทั้งยังพยายามปรับตัวเข้าหากันแล้ว แต่มาถึงวันนี้ทุกอย่างก็ยังไม่โอเค พั้นช์ยอมรับว่าตนเองและสามีก็ยังคงต้องแยกกันอยู่จริง ส่วนเรื่องของอนาคตจะเป็นอย่างไรยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน และยังฝากคำขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ทุกคนส่งมาให้ไม่ขาดสายอีกด้วย

พั้นช์ วรกาญจน์

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อช่วงปี 2561 พั้นช์ วรกาญจน์ ควงสามีเปิดใจชีวิตรักในรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า โดย พั้นช์ เผยว่า สามีแสนดีมาก ๆ ทั้งดูแลภรรยา ทำงานบ้าน ตามใจทุกอย่าง ซึ่ง พั้นช์ มีกฎเหล็ก ถ้าสามีกลับดึก ต้องโทรบอก ส่วนเวลาพั้นช์โกรธแล้วจะไม่พูด นิ่ง แต่เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่งี่เง่า ทำให้ไม่ค่อยมีปัญหากัน

ส่วนสามีรับมีแอบหวงบ้าง เวลาภรรยาเล่นละคร ต้องมีฉากเลิฟซีนกับดาราชาย แต่ก็เข้าใจว่าเป็นการแสดง เมื่อถามว่าถ้าสามีขอไปลงอ่าง พั้นช์ บอกทันที ไม่ ขอไม่รู้ดีกว่า ด้านสามีก็รีบบอกไม่ชอบลงอ่าง แต่ยอมรับว่าเมื่อก่อนก็เจ้าชู้ หลังแต่งงานก็เปลี่ยนไปแล้ว

พั้นช์ วรกาญจน์

พั้นช์ ยอมรับ เคยมีเรื่องผู้หญิงเข้ามา เป็นช่วงที่เรามีปัญหากัน คุยอะไรกันก็ไม่ลงตัว หันหลังให้กัน เหมือนเราขี้หงุดหงิด เห็นเขาแล้วหงุดหงิดน่าเบื่อ จะมีช่วงหนึ่งที่เป็น เขาก็อาจจะมีไปบ้าง พอเราได้กลับมาคุยกัน ทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้น ต้องขอบคุณสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้เราเข้าใจกันมากขึ้น มันไม่ได้ผิดที่เขาอย่างเดียว เราก็ผิดด้วยที่ละเลยไม่สนใจเขา เราก็เลยไม่โกรธเขา

พั้นช์ ทิ้งท้ายว่า ขอให้สามีเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ตลอดไป มีแบบแแผนในการดำเนินชีวิตมากขึ้น และวางแผนเก็บเงิน เพราะเดี๋ยวจะมีลูก ต้องเตรียมตัว ขณะที่สามีชมภรรยาดีทุกอย่าง น่ารัก ดูแลเอาใจใส่ รักครอบครัว

พั้นช์ วรกาญจน์

พั้นช์ วรกาญจน์

ที่มา เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo