Entertainment

โอเคนัมเบอร์วัน! เปิดเรื่องจริงตัวแม่ในวงการ เคยคบซ้อนถึง 33 คน พร้อมกัน

กำลังเป็นไวรัลที่โด่งดังและแชร์กันกระจายอยู่ในโลกโซเชียลเลยทีเดียว กับข่าวของสาวมาเลเซียที่ได้นำสมุดบันทึกรักของพี่สาว ซึ่งเกิดขึ้นสมัยเรียนมัธยมปลาย ตลอดระยะเวลา 3 ปี คือ ม.4-6 ออกมาเผยแพร่โดยในสมุดบันทึกมีชื่อนามสกุลและเบอร์ วันที่เริ่มต้นคบและวันที่จบความสัมพันธ์เรียงยาวไปมากถึง 40 คน และคนที่คบอายุมากที่สุดคือ 25 อายุน้อยที่สุดคือ 13 ปี

8 บุ๋ม ปนัดดา1 1

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา , อั๋น ภูวนาท และ แก้มบุ๋ม ปรียาดา พิธีกรรายการ แซะ ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มาแซะกันเองว่าเคยไหมที่คบซ้อนพร้อมกันขนาดนี้ ซึ่งเรื่องนี้หลายคนฟังแล้วถึงกับบต้องขอสวมมงฯ ให้ แม่บุ๋ม กันเลยทีเดียว

บุ๋ม ปนัดดา : คำถามต่อไปคุณผู้ชมเคยคบซ้อนไหมแล้วเคยคบซ้อนกี่คน อั๋น (ตอนเด็กเคยคบกี่คน)

อั๋น ภูวนาท : แรงสุดในชีวิตครั้งเดียวในชีวิตคือ 2 คน

บุ๋ม ปนัดดา : เธอหลุดจากประเด็นนี้เลย แก้มบุ๋ม ดีกว่า

แก้มบุ๋ม ปรียาดา : หนูเลี้ยงไปเรื่อย ๆ ค่ะ เลี้ยงไว้เรื่อย ๆ ให้อยู่รอบตัวเราแล้วเราก็ไม่เลือกใครเลย แต่เราก็เลี้ยงไปเรื่อย ๆ ซึ่งต่ำ ๆ ประมาณ 5 คน แค่ท้ายที่สุดที่มันสุดทางแล้วก็เลือกคนหนึ่งค่ะ

อั๋น ภูวนาท : จบประเด็นของ แก้มบุ๋ม ไปเรามาพบกับเรื่องราวของนางสาวไทยของเรา

บุ๋ม ปนัดดา : (หัวเราะ) เดี๋ยว ทำไมมากดดันฉันแบบนี้ สูงสุดคือ 33 คน ค่ะ แต่คือ สมัยก่อนมันไม่ได้โทรศัพท์สื่อสารอะไรได้เยอะขนาดนี้ ไม่ได้คุยทุกวัน บางคนก็อยู่ต่างจังหวัด บางคนก็อยู่ต่างประเทศ

8 บุ๋ม ปนัดดา3 1

อั๋น ภูวนาท : แล้วจำชื่อได้เหรอ
บุ๋ม ปนัดดา : จำได้สิ! จำไม่ได้จะคบได้ยังไง คบหมดเลย 33 คน นี่คือคบ แต่ถ้าไม่คบ 100 กว่าคน วันหนึ่งจำได้เลยมีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาที่บ้านพ่อถึงขนาดต้องเปิดรับกดทิ้ง เปิดรับกดทิ้งเนี่ย 40 กว่าสาย ยังคิดเลยว่าตอนนั้นถ้ามีของออนไลน์ฉันน่าจะขายได้เดี๋ยวขายอะไร (หัวเราะ)

อั๋น ภูวนาท : ในตอนนั้น ได้เลือกใครเป็นแฟนไหม

บุ๋ม ปนัดดา : 33 คนเนี่ย จีบ ๆ แล้วทุกคนคิดว่าน่าจะได้เป็นแฟนแต่ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้เลือกใครเป็นแฟนเลย แต่เขาคิดว่าเขาคือแฟนเราเอง เพราะเขาก็ถามเรา แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธเขาก็เลยคิดว่าเขาคบกับเราแล้ว แต่คุณผู้ชมผู้ชายตอนคบตอนจีบน่ารักทุกคน แต่พอคบเป็นแฟนแล้วนิสัยจริงจะออก เราก็เลยต้องทำวิธีนี้คือ เราตกลงเป็นแฟนกับเขาเพื่อที่จะได้เห็นธาตุในตัวของเขาเป็นยังไงเทคแคร์เราไหม

อั๋น ภูวนาท : แก้มบุ๋ม แฟนของหนูเป็นแบบนั้นไหม

แก้มบุ๋ม ปรียาดา : เป็นค่ะ เมื่อก่อนมารับได้ ตอนนี้มารับไม่ได้ เพราะเขาบอกว่าบ้านเราไกล แต่ตอนจีบมาได้เช้าถึงเย็นถึง

บุ๋ม ปนัดดา : เมื่อก่อนตามจีบเรามาเป็นร้อย แต่ตอนนี้ใจมีเพียงหนึ่งเดียว

8 บุ๋ม ปนัดดา2 1

8 บุ๋ม ปนัดดา4 1

2 บุ๋ม ปนัดดา2

บุ๋ม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo