Entertainment

‘โบว์ แวนดา’ ตอบชัด ๆ หลังคนอยากรู้ โสดมาหลายปี ไม่เปิดรับใครเลยเหรอ?

โบว์ แวนดา ตอบชัด ๆ ไม่เคยปิดตัวเอง บางครั้งท้อ เหนื่อย อารมณ์นั้นก็อยากให้ใครมาปกป้องเหมือนกัน แต่เรื่องความรักไม่ใช่สิ่งสำคัญในชีวิต ไม่มีใครก็ไม่เป็นไร เข้าใจความรู้สึกลูกเหลือแม่คนเดียว 

เป็นอีกหนึ่งสาวแกร่งของวงการ สำหรับคุณแม่คนสวย โบว์ แวนดา ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรองที่ยังสาวยังสวย จนหลายคนถึงกับอดตั้งคำถามไม่ได้ว่าโสดมาหลายปี ไม่เปิดรับใครเลยเหรอ? งานนี้ แม่โบว์ เลยขอเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ในรายการ z story z holiday ทางช่อง อมรินทร์ทีวี พร้อมอัปเดตเรื่องลูกสาว น้องมะลิ ให้ฟังกันด้วย

10 โบว์ แวนดา1

โบว์ แวนดา ตอบชัด ๆ หลังคนอยากรู้ โสดมาหลายปี ไม่เปิดรับใครเลยเหรอ?

มีคนมาดูแลหัวใจหรือยังตอนนี้ ?

“ไม่มีเลยค่ะ โชคดีที่เราเป็นคนอยู่คนเดียวได้ ณ วันนี้เราทำหน้าที่ปกป้องครอบครัว ดูแลครอบครัวปกป้องลูก แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมนุษย์ก็ต้องการให้ใครมาปกป้องเรา เราเหนื่อยเราท้อเราไปไม่ถูก อารมณ์นั้นมันก็อยากมีเหมือนกัน ถามว่าเราปิดตัวเองไหมโบว์ก็ไม่เคยปิดตัวเองเหมือนกัน แต่ถามว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตตอนนี้ไหม มันก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่เราจะคิดเรื่องนี้ สำหรับโบว์คือลูก คือไม่มีใครก็ไม่เป็นไร”

ได้ข่าวว่าที่คนไม่เข้ามาเพราะ น้องมะลิ หวงมาก ?

“เราเข้าใจความรู้สึกเขานะวันนี้ เขาไม่มีคุณพ่อ เขามีคุณแม่คนเดียว แต่อยู่คนเดียวอ่ะเขาไม่อยากให้เราไปไหนจากชีวิตเขา ณ ตอนนี้ ขนาดเราจะดำน้ำเขายังไม่ให้เราดำน้ำเลย เขากลัวแม่ไม่ขึ้นมาแล้วแม่ไม่หายใจอีก เขาก็บอกว่าแล้วหนูจะอยู่กับใคร เขาอยากให้แม่หายใจตลอดเวลา”

10 โบว์ แวนดา3

เคยพูดดักเราไหมเรื่องของการจะมีคู่ ?

“ไม่พูดหรอกเด็กวัยนี้ แต่ถ้าเรามองใครอ่ะ แล้วเขาจะตีเราเลย เขาจะถามว่ามองทำไม”

เวลาที่คุณแม่เล่นละคร เขาเห็นเขาห้ามไหม ?

“ก็ต้องอธิบายให้เขาฟัง ล่าสุดที่เล่นกับ โอม อัชชา ก็จะมีจับมือกอดกัน เขาก็จะเห็นภาพ แล้วเขาก็บอกว่า แม่ แม่มีแฟนแล้วนะ แล้วแม่ทำอย่างนี้ได้อย่างไร เราก็บอกว่าอันนี้คือเพื่อนของพ่อ คือการแสดง แล้วก็มีเล่นกับ พี่เคลลี่ ฉากจุ๊บกันใต้น้ำ แม่ทำแบบนี้ไม่ได้ เขาเห็นพอดีไง ทำแบบนี้ได้ยังไงพ่อจะรู้สึกยังไง เราก็บอกลูกใจเย็น ๆ หายใจเข้าลึก ๆ มันคือการแสดงคือการทำงาน เขาก็โตพอที่จะเข้าใจ”

มีธุรกิจเยอะมาก ?

“หลัก ๆ คือเป็นเจ้าของสกินแคร์ ทำมาอยู่ 5 ปีเป็นแบรนด์ veedaa แล้วก็ครัวซอง ครัวซองนี้มาจากเพื่อนที่หัวหินเขาเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยประถมแล้วก็กลับมาเจอกัน มาทำร่วมกันไหมเราก็โอเค ชื่อว่า @atme_by_vanda”

11 โบว์ แวนดา2

10 โบว์ แวนดา2

5 โบว์ แวนดา3

5 โบว์ แวนดา1

ที่มา z story z holiday

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo