Entertainment

ไม่ต้องเดามั่ว! ‘เจนนี่’ แจงปมซื้อบ้าน 15 ล้าน ต้อนรับลูกสาว ถูกถามเงินใครซื้อ?

ผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น สำหรับงานวิวาห์ของคู่บ่าวสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ได้ถือฤกษ์ดี 11.11 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทย ณ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและคึกคัก ท่ามกลางทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

batch เจนนี่1 2

และอย่างที่แฟน ๆ ทราบกันดีว่า ตอนนี้ เจนนี่ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีเรื่องทายาทให้แฟน ๆ ได้เฮลั่น เตรียมเดินหน้าสร้างครอบครัวในอนาคต ซึ่งก่อนหน้านี้ เจนนี่ ก็ได้ออกมาทำคลิปเฉลยเพศลูกคนแรกบนช่องยูทูบของตัวเอง หลังอายุครรภ์ครบกำหนดดูเพศลูก ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่มยิว หวังมาตลอดว่าอยากได้ลูกชาย ในขณะที่ เจนนี่ อยากให้ลูกคนแรกเป็นผู้หญิง ผลสรุปลูกคนแรกของทั้งคู่เป็น ผู้หญิง สมใจอยากว่าที่คุณแม่

“เจนนี่” แจงปมซื้อบ้าน 15 ล้านต้อนรับลูกสาว ถูกถามเงินใครซื้อ?

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ทุ่มเงิน 15 ล้าน ซื้อบ้านหลังแรกที่กรุงเทพเป็นของขวัญต้อนรับลูกสาว โดย เจนนี่ ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ในเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ พร้อมแนบแคปชั่นระบุว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว ในขณะที่ ยิว ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดี ๆ รอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ 

batch เจนนี่4

ก่อนที่ เจนนี่ จะออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์สดเกี่ยวกับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าบ้านหลังนี้ใครเป็นคนซื้อ โดยเธอเผยว่า ไม่ต้องถามนะคะว่าเงินใครซื้อ เงินยิวก็คือเงินเจนนี่ ทำงานมาทุกบาททุกสตางค์ให้เจนนี่หมด เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะซื้ออะไร มันก็คือตังค์เจนนี่

batch เจนนี่1 batch เจนนี่2 batch เจนนี่3

บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ
ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ 💕🏡

#รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว 🤣

โพสต์โดย รัชนก สุวรรณเกตุ เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2021

พ่อกับแม่จะสร้างสภาพแวดล้อมดีๆรอลูกลืมตาดูโลกนะยูจินลูกพ่อ 🤍

โพสต์โดย ฉัตรมงคล สมแก้ว เมื่อ วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo