Entertainment

‘พรฟ้า’ ตอบเอง ทำไมไม่ส่งดาราไทย ไปประกวด Miss Universe เหมือนอินเดีย

พรฟ้า ปุณิกา ตอบเอง ทำไมไม่ส่งดาราไทย ไปประกวด Miss Universe เหมือนอินเดีย ลั่น ถ้าบ้านเขามีดารามาสมัคร เราก็ต้องรอดารามาสมัคร 

นับตั้งแต่ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 รับหน้าที่เป็นผู้จัดการกองประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ก็มีเหล่าแฟนนางงามส่งคำถามมากมายเกี่ยวเรื่องการประกวดนางงามให้เธอช่วยคลายข้อสงสัยอย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด ก็ได้มีแฟนนางงามรายหนึ่งสงสัยว่า “ทำไมไม่ส่งดาราไปประกวด Miss Universe คะ มิสอินเดียยังเป็นนักแสดงเลย สงสัยจริง ๆ ค่ะ พี่พรฟ้า”

พรฟ้า ปุณิกา

พรฟ้า ปุณิกา ตอบเอง ทำไมไม่ส่งดาราไทย ไปประกวด Miss Universe เหมือนอินเดีย

และเช่นเคย พรฟ้า ปุณิกา ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน @punika_polfah ซึ่งเป็นชื่อบัญชีผู้ใช้ในแอพฯ TikTok ของเธอ โดย พรฟ้า ตอบชัดเจนว่า “ทำไมไม่ส่งดาราไปประกวด Miss Universe เหมือนประเทศอื่น ๆ ก็จะบอกว่า ในการคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทยนะคะ มันก็ต้องมีการกรอกใบสมัคร มีการเก็บตัว ถึงจะมีการเลือกตัวแทนของประเทศไทย”

“ดังนั้นถ้าบ้านเขามีดารามาสมัคร เราก็ต้องรอดารามาสมัครเหมือนกัน ซึ่งเชื่อว่าถ้าดารามาสมัคร ก็อาจเป็นช้อยส์ที่ดี ด้วยความที่มีฐานเสียง ฐานแฟนคลับอยู่แล้ว ก็อาจนำพาไปถึงมงเลยค่ะ ส่งคนมงไปประกวดต่อที่เวทีแม่ ดังนั้นมันอยู่ที่ว่าดาราคนนั้น จะตัดสินใจลงประกวดนางงามหรือว่าไม่ลงประกวดนางงามค่ะ”

พรฟ้า ปุณิกา
พรฟ้า ปุณิกา
พรฟ้า ปุณิกา

 

@punika_polfahตอบกลับ @captainmild ##beautypageant ##runwaycoach ##พรฟ้าปุณิกา ##จริตจิกกล้อง ##สตรีมีstep ##polfahpunika♬ เสียงต้นฉบับ – Polfah Punika Kulsoo

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo