Entertainment

ฝากไว้ให้คิด! ‘ดีเจดาด้า’ ฟาดแซ่บปมดราม่า ‘ต้นหอม’ ใส่ชุดดำร่วมงานแต่ง

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาซะอย่างนั้น สำหรับพิธีกรสาว ต้นหอม ศกุนตลา หลังใส่ชุดสีดำไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนซี้ ดาด้า วรินดา กับเจ้าบ่าวชาวเกาหลี เจสัน แวง เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีชาวเน็ตหลายคนมองว่าไม่เหมาะสม และตั้งคำถามว่าทำไมถึงใส่ชุดสีดำไปงานมงคล

ดราม่า ต้นหอม ใส่ชุดดำไปงานแต่ง ดาด้า

ก่อนที่ ต้นหอม จะเปิดใจเคลียร์ดราม่าผ่าน NineEntertain ว่า อ๋อ งานเขาค่ะ หมายถึงว่างานเขาเราไม่ต้องยุ่ง ก็คือ บ่าวสาวเป็นคนเลือกให้ เจ้าบ่าวเป็นคนกำหนด เพราะหอมทำหน้าที่เป็นคนทำพิธี และงานเขาเป็นแแแนวฝรั่ง ซึ่งอย่างที่บอกว่ามันเป็นเรื่องของงานเขา เขาดูฤกษ์ ดูสีอะไรของเขา คือ เขาคิดมาหมดแล้ว

ส่วนตัวการที่เราจะใส่ชุดดำไปงานใคร เราจะถามว่างานเป็นประมาณไหน โดยเฉพาะงานแต่งต้องถามอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นคนอื่นไม่ต้องไปเดือดร้อนกับงานเขา เพราะว่าในภาพทุกคนรื่นเริงหมดเลย ส่วนที่ถูกวิจารณ์ว่าใส่ชุดดำดูไม่ให้เกียรติ มองว่าเป็นเรื่องของกาละเทศะ แต่ไม่ใช่หอมนะที่ไม่มีกาละเทศะ (หัวเราะ) รู้สึกว่าสังคมโซเชียลควรเปลี่ยน ไม่ใช่เรา คำว่ากาละเทศะ หรือไม่ให้เกียรติน่ะ บอกตัวเองก่อน

ดราม่า ต้นหอม ใส่ชุดดำไปงานแต่ง ดาด้า

“ดีเจดาด้า” ฟาดแซ่บปมดราม่า “ดีเจต้นหอม” ใส่ชุดดำร่วมงานแต่ง

ล่าสุด เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง ดาด้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ดส่วนตัว Warinda Damrongphol โดยการโพสต์ข้อความพูดถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นกันเพื่อนซี้ว่า ดราม่าต้นหอมใส่ชุดดำไปงานแต่งงาน หยุดดราม่าได้เลยนะคะ ด้ากับเจสันแต่งงานแบบพิธีแบบทางตะวันตก เป็นงานแต่งงานที่เรียกว่า Vow Ceremony เป็นพิธีที่ไม่เกี่ยวข้องกับหลักศาสนาใด ๆ เลย

ชุดของคนที่นำพิธีนี้ส่วนใหญ่จะใส่สีดำค่ะ เจสันและด้าเป็นคนกำหนดสีชุดให้ต้นหอมเองค่ะ แล้วการใส่สีดำไปงานแต่งงานก็เป็นสีสุภาพตามหลักสากลค่ะ ปล.ประเพณีไทยไม่ได้เป็นศูนย์กลางของโลกนะคะ ฝากไว้ให้คิดถึงคนที่วิจารณ์คนอื่นเค้าค่ะ

ดราม่า ต้นหอม ใส่ชุดดำไปงานแต่ง ดาด้าดราม่า ต้นหอม ใส่ชุดดำไปงานแต่ง ดาด้าดราม่า ต้นหอม ใส่ชุดดำไปงานแต่ง ดาด้าดราม่า ต้นหอม ใส่ชุดดำไปงานแต่ง ดาด้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo