Entertainment

รับโชคครั้งใหญ่! ‘ฮาย อาภาพร’ ดวงเฮงส่งท้ายปี ถูกลอตเตอรี่ 40 ใบ

ดวงเฮงขั้นสุดจริง ๆ ล่าสุด ฮาย อาภาพร ถูกลอตเตอรี่ จำนวน 40 ใบ งานนี้คุณแม่ยังอวยพรว่ารอบหน้าให้ถูกเยอะ ๆ ให้ได้รางวัลที่ 1 เลย

หลังจากที่ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจ ขยันทำงานสุดตัว จนสร้างบ้านใหม่ได้อลังการสุด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ เรียกได้ว่า หรูหราทุกซอกทุกมุม สมกับน้ำพักน้ำแรงที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานมาโดยตลอด ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตมุมต่าง ๆ ของบ้านให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

ปกฮาย1

รับโชคครั้งใหญ่! ‘ฮาย อาภาพร’ ดวงเฮงส่งท้ายปี ถูกลอตเตอรี่ 40 ใบ

ล่าสุด (16 ธ.ค.) ฮาย รับโชคครั้งใหญ่ ถูกลอตเตอรี่ 40 ใบด้วยกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์วิดีโอบนอินสตาแกรมส่วนตัว @hi_hiso  โดยกล่าวว่า “ขอบคุณค่ะ บอกแล้วถ้าเป็น 83 38 มา แบบนี้ก็เสร็จอาภาสิคะ ขอบคุณนะคะ ได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านแล้วจ้า ได้ค่าซื้อเฟอร์นิเจอร์แล้ว เมื่อเช้าจุดกำยานขอพ่อแก่

ไปซื้อตอนใกล้จะปิดแล้ว ซื้อมา 40 ใบ ขอบคุณเจ้าที่ ที่น่ารักของเรา แสดงว่าบ้านนี้มีโชค เพราะเข้ามาอยู่แล้วรับทรัพย์เลย ก็เลขรถเรา 83 38 หาซื้อจนทั่ว ไม่ได้ไปเอาเลขจากไหนมา”

และในคลิปถัดมาเป็นคลิปที่คุณแม่ กำลังนั่งดูรางวัลที่ถูก ฮาย ก็ได้ให้เงินคุณแม่แบบจัดเต็ม พร้อมกับอวยพรลูกสาวให้ถูกเยอะ ๆ อีก รางวัลที่ 1 เลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย hi_hiso (@hi_hiso)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย hi_hiso (@hi_hiso)

ฮาย

ฮาย1 1

ฮาย2 1

ฮาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo