Entertainment

เคลื่อนไหวแล้ว ‘พิมรี่พาย’ จัดหนักให้เลย หลังคุณป้าอัดคลิปขอกล่องสุ่ม 199

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว เมื่อ ‘พิมรี่พาย’ เห็นคลิปของคุณป้าขอกล่องสุ่ม 199 โดยเจ้าตัวบอกเดี๋ยวจัดหนัก จัดเต็ม ให้คุณป้ามีความสุขที่สุดในปีใหม่นี้

ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีกล่องสุ่มของ แม่ค้าเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ล่าสุดมีคุณป้าท่านหนึ่งได้อัดคลิปวิดีโอผ่าน Tiktok ชื่อผู้ใช้ tim032508 โดยกล่าวว่า “พิม กล่องสุ่มเอาให้คนจน ๆ บ้างนะ 199 อย่าให้แพง จะใส่อะไรก็ใส่มา สุ่มสี่สุ่มห้า จะใส่เพชร ใส่ทอง หรือใส่เงินสัก 40 – 50 บาท หรือ 4 – 5 ล้านบาท ก็ใส่มา มีเงินอยู่ 200 บาท เก็บไว้กล่องสุ่มในราคา 199 ตอนนี้ต้องกินข้าวเหนียวกับน้ำพริกปลาร้าทุกวัน เพื่อเก็บเงินไว้ซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พาย ฝากไว้ด้วย ทำให้ได้นะ”

ปกพิมรี่พาย1 2

‘พิมรี่พาย’ จัดหนักให้เลย หลังคุณป้าอัดคลิปขอกล่องสุ่ม 199

จนกระทั่งคลิปดังกล่าวก็ได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกออนไลน์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก มีความเห็นต่าง ๆ ถึงกรณีดังกล่าว บ้างก็ว่าอยากให้ข้อความนั้นได้ถึงพิมรี่พาย หรือบ้างก็ว่ากล่องสุ่ม 199 อาจจะไม่ได้ของชิ้นใหญ่มากนัก

และในเวลาต่อมาคุณป้า ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษพิมรี่พาย และแฟนคลับ โดยบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะบังคับพิมรี่พาย ถ้าทำให้ไม่สบายก็ขออภัยด้วย ขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาคอมเมนต์และกดไลก์ เป็นการได้แลกเปลี่ยนกัน ติมาแรง ๆ ก็ไม่เป็นไร ทิ้งท้ายว่ารักทุกคน และพิมรี่พาย

และล่าสุด (15 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก Pimrypie – พิมรี่พาย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปในขณะที่ พิมรี่พาย กำลังดูคลิปวิดีโอข่าวของคุณป้า และได้บอกให้คุณป้าติดต่อหาตนเองทันที จะขอมอบกล่องสุ่มในราคา 200 บาท เป็นของขวัญปีใหม่ให้คุณป้าคนนี้ ให้มีความสุขที่สุดในวันปีใหม่ที่จะถึงนี้

@tim032508##เซฟร้านทั่วไทยกับTikTok♬ เสียงต้นฉบับ – Tim

@tim032508ป้าติ๋ม ติกต๊อก ส.โฟฟาย♬ เสียงต้นฉบับ – Tim

พิมรี่พาย3 1

พิมรี่พาย

พิมรี่พาย2 2

พิมรี่พาย2 1

batch พิมรี่พาย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo