Entertainment

เจเอสแอลดึง ‘ปอ อรรณพ – แป้ง มิตรชัย’ ลงละครเวที

กลับมาอีกครั้งสำหรับละครเวทีที่สร้างความประทับใจได้ทุกรอบที่เปิดทำการแสดง โดยในครั้งนี้ เตรียมส่งความสนุกครั้งใหม่ในละครเวทีรื่นอารมณ์ ผสมอลเวง “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 7 จัดโดย มูลนิธิสุนทราภรณ์  ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ร่วมกับ บริษัท เจ เอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด

Poster บ้านเรือนเคียงกัน

การกลับมาในคราวนี้ ทีมงานขนทัพนักร้อง นักแสดงมากคุณภาพประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง ดึงคู่ขวัญป้ายแดงที่เคมีสุดเข้ากันอย่าง ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ และ แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย มารับบทคู่กัน ร่วมด้วย ต้น–ธนษิต จตุรภุช  ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ  ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร และ เนสท์-นิศาชล สิ่วไธสง พร้อมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ที่จะมาสร้างความครื้นเครงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

พิเศษสุด ๆ กับนักแสดงรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาสร้างความเซอร์ไพรส์ในทุกรอบ เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ กำกับดนตรีโดย อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ  อยุธยา กำกับการแสดงโดย เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม เปิดการแสดงระหว่างวันที่ 2-31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เพียง 10 รอบการแสดง ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ บัตรราคา 2,500/  2,000 และ 1,500 บาท จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ซานิ นิภาภรณ์

ต้น ธนษิต

แป้ง มิตรชัย

ปอ อรรณพ

ปอ-อรรณพ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มาเล่นละครเวที บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 7 ในเรื่องจะเล่าถึงชะตาชีวิตหรือพรหมลิขิตที่ทำให้ คนสองคนที่มีฐานะแตกต่างกัน แต่ต้องมาอยู่บ้านรั้วติดกัน เรื่องราวอลเวงของคน 2 บ้าน จึงเกิดขึ้นและทําให้ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคน ไม่กินเส้น จนเป็นคนที่รู้ใจ แต่ในระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคสําคัญ ที่มาจากแม่ของพระเอก – นางเอก  ซึ่งถือเอาเรื่อง ‘ฐานะ’ ที่ต่างกันเป็นกำแพงกั้น แค่ฟังเนื้อเรื่องก็สนุกแล้ว ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ รีบมาจับจองที่นั่งกันด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ Facebook: บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล / Instagram | Twitter : jslglobalmedia / Line : @suntarapornmusical แล้วเจอกันนะครับ”

 

 

Avatar photo