Entertainment

พีคทุกช็อต! ‘ยิปซี’ โพสต์ HBD ‘ปาย สิตางค์’ เบื้องหลังความอึ๋ม ปล่อยหมดทุกโมเมนต์

พีคทุกช็อต! ยิปซี โพสต์ HBD ปาย สิตางค์ ปล่อยหมดทุกโมเมนต์ เบื้องหลังความอึ๋มก็มา เผย 10 ปีที่เป็นเพื่อนผ่านหลายอย่างด้วยกันมา รักแกที่เป็นแกแบบนี้ และจะผ่านอีกหลายปี.. หลาย ๆ โมเมนต์ไปด้วยกันจนแก่เลย

ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าฝน หรือหน้าหนาว ก็ไม่มีอะไรที่จะมาหยุดยั้งความแซ่บของคู่เพื่อนซี้ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กับ ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ ได้เลยแม้แต่น้อย เพราะนอกจากความสวยที่กินกันแทบไม่ลงแล้ว หากพวกเธอได้มารวมตัวโพสท่าถ่ายรูปแล้วล่ะก็ รับรองว่าปังปุริเย่ เผ็ด แซ่บซี๊ด จี๊ดถึงใจอย่างแน่นอน

ยิปซี โพสต์ HBD ปาย สิตางค์ พีคทุกช็อต!

พีคทุกช็อต! ยิปซี โพสต์ HBD ปาย สิตางค์ เบื้องหลังความอึ๋ม ปล่อยหมดทุกโมเมนต์

และล่าสุด (14 ธ.ค.) ในวันคล้ายวันเกิดของ สาวปาย ทางด้านเพื่อนสาวอย่าง ยิปซี ก็ได้ถือโอกาสรวบรวมภาพความสนิทสนมของทั้งคู่โพสต์ลงในอินสตาแแกรม @gypsykeerati ซึ่งก็มีทั้งภาพคู่น่ารักปนแซ่บ ไปจนถึงภาพพีค ๆ ทั้งภาพ วันที่เราแต่งหน้าเยอะเกินไป…, วันที่ฉันเพิ่งทำนมมา และ วันที่เราสองคนมีนมแล้ว

พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดแบบซึ้ง ๆ ไว้ว่า “สุขสันต์วันเกิด สิตางค์ คนสวย คนเก่ง คนใจดีของเรา ~ :-)) 10 ปีแล้วที่เป็นเพื่อนกันมา ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากจริง ๆ ! ( เยอะแค่ไหนลองเลื่อนดูสิ ^^ ) ขอบคุณทุกวันดี ๆ ที่ได้เจอกัน.. ขอบคุณทุกครั้งที่ทะเลาะกันเหมือนแทบจะต่อยหน้า แต่ก็ผ่านมันไปได้ ^^ .. รักแกที่เป็นแกแบบนี้ และจะผ่านอีกหลายปี.. หลาย ๆ โมเมนต์ไปด้วยกัน จนแก่เลยนะ ! ~ @pai_sitang love u ja :-))”

7 ยิปซีปาย9
7 ยิปซีปาย6
7 ยิปซีปาย3
7 ยิปซีปาย4
7 ยิปซีปาย5
7 ยิปซีปาย2
7 ยิปซีปาย8
7 ยิปซีปาย11
7 ยิปซีปาย1
7 ยิปซีปาย7
7 ยิปซีปาย10

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gypsy keerati (@gypsykeerati)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย gypsy keerati (@gypsykeerati)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo