Entertainment

ลุ้นซีนคุกเข่า? ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ แพลนเคาท์ดาวน์กับ ‘ไฮโซบิ๊ก’ เผยรักหวานลงตัว

แอบรอลุ้นด้วยเลย ‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ เผยมีแพลนเคาท์ดาวน์กับ ‘ไฮโซบิ๊ก’ ที่ยุโรป เผยรักหวานลงตัว ปรับจูนให้ลงตัวไปเรื่อย ๆ

ดีกรีความหวานเอาไปเลยสิบเต็มสิบ ไม่ต้องหัก สำหรับคู่รักของนักแสดงสาวสวย เชียร-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล และใกล้ปีใหม่แบบนี้ ทั้งคู่ก็มีแพลนเที่ยวแล้วด้วย

ปกเชียร์1‘เชียร์ ฑิฆัมพร’ แพลนเคาท์ดาวน์กับ ‘ไฮโซบิ๊ก’ เผยรักหวานลงตัว

ล่าสุด (15 ธ.ค.) เชียร์ ได้ให้กับสัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เล่าถึงทริปหวานที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้ มีแพลนจะไปเที่ยวพักผ่อนแถบยุโรป หลังจากที่ไม่ได้เดินทางนานมาก เตรียมวีซ่าไว้พร้อมแล้ว ส่วนคุกเข่านั้น คงจะเป็นคุกเข่าผูกเชือกรองเท้า

มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนบ้าง ?
“มีแพลนแล้ว แต่จะได้ไปหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่คือสถานการณ์ตอนนี้ต้องติดตาม จริง ๆ แล้วก็มีแพลนไปพักผ่อนอยู่ พูดแล้วก็ไม่รู้จะได้ไปหรือเปล่านะคะ ไปต่างประเทศนี่แหละค่ะ จะไปแถบยุโรป ตอนนี้ค่อนข้างสุ่มเสี่ยงมากเลย จะไปได้หรือเปล่า วันนี้เพิ่งไปทำวีซ่ามา เตรียมบินสุด ๆ แต่ตอนนี้ไม่รู้จะได้ไปหรือเปล่า ก็เตรียมไว้ช่วงปลายปีนี้ พอเปิดมาตรการสามารถเดินทางได้ เราก็อยากที่จะเดินทาง เราก็ไม่เดินทางมาก็น่าจะ 2 ปีแล้ว จองไว้หมดแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลก็กลัวแพลนเปลี่ยน ก็เกิดความลังเล

จริงๆ แพลนก็มีฝั่งอังกฤษด้วย ก็ค่อนข้างใช้เวลาหลายวัน ถ้าพังขึ้นมาจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร เราก็เข้าใจแหละ เพราะก่อนหน้านี้เราก็มีแพลนเดินทางอยู่แล้ว แต่มันก็มีเลื่อนกันไปหมด”

มีแผนสำรองไหม ?
“อยู่บ้านเลยค่ะ ถ้าไม่สำรอง ถ้าได้ไปอังกฤษจริง ลูกค้าเข้ายูทูบได้นะคะ ก็ทำรายการด้วย ลูกค้าอยากได้เดี่ยวหรือคู่คะ”

ไปกัน 2 คน ?
“จริง ๆ ทริปนี้ไม่ได้ไปแค่ 2 คน ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราเอาความปลอดภัยก่อน ถ้าไปพักผ่อนได้ก็อยากไป เราก็ทำงานมาหนักมาก 2 ปี เราทำงานค่อนข้างเหนื่อยมาก ก็แพลนกันมาสักพัก พอเราทราบว่าไปได้ประเทศไหนไปได้บ้างก็ทำการบ้าน อยากไป เพราะดิฉันอยากให้เขาไป”

เชียร์

เปลี่ยนสถานที่โรแมนติก ?
“ไม่ต้องเปลี่ยนนะ ที่ไหนก็ได้ ได้หมดเลย จริง ๆ นานค่ะ ไม่ถึงเดือนนะ เป็นอาทิตย์ค่ะ ใจอยากไป อยากไป ไม่ใช่แค่พักผ่อนอย่างเดียว มันมีแพลนเรื่องงานบางอย่างที่ต้องไปทำด้วย นั่นแหละ ความจำเป็นถ้าเดินทางได้ก็จะดีกว่า ทั้งทีทั้งนั้นความปลอดภัยต้องมากกว่า”

ความรักลงตัวมากขึ้น ?
“มันไม่ได้เหมือนลงตัวหรอก เหมือนเวลาเราคบใครเราก็พยายามปรับจูนให้ทุกอย่างมันลงตัวมากกว่า เพราะมันก็คือคนสองคน และยิ่งสถานการณ์ที่ผ่านมาทั้งเรื่องโรค ทั้งปัญหาธุรกิจ ทั้งการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิต แต่พอเรามีคนให้กำลังใจแบบนี้ มันก็เลยยิ่งทำให้เรามีโอกาสได้ให้กำลังใจกันมากขึ้น”

ปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามา ?
“คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรที่เป็นปัญหาส่วนตัวนะ แต่เชียร์พูดถึงในแง่ของกรณีเรื่องโรคระบาด หรือการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนเดิม มันยากขึ้น มันก็ทำให้คนใกล้ตัวเรายิ่งสำคัญมากขึ้นด้วย”

รู้สึกโชคดีที่มีเขา ?
“เราก็โชคดี และเขาก็น่าจะโชคดีเหมือนกันนะที่มีเรา”

ใครหวานกว่ากัน ?
“พูดอย่างนั้นได้ยังไง อึกอักอ่ะ พูดแล้วเหมือนชมตัวเอง ไม่เอาสิ ให้เขาได้ยินกันเอง”

ดูเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ?
“ด้วยค่ะ อันนี้อาจจะเป็นความคล้ายกันของเราสองคนอย่างหนึ่งก็คือเราใช้ความจริงใจ และทุกความสัมพันธ์ที่ดีก็ต้องมีความจริงใจ ที่นี้พอเสมอต้นเสมอปลาย อันนั้นมันก็เป็นในแบบของแต่ละคน”

ถ้าเขาคุกเข่าขอแต่งงาน ?
“คุกเข่าเลยเหรอ คุกเข่าก็น่าจะมี ผูกเชือกรองเท้า”

เชียร์1

เชียร์2

เชียร์3

เชียร์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo