Entertainment

‘น้องมะลิ’ ชิมลางละครเรื่องแรก ประเดิมบทนางเอก ทุ่มสุดตัวเพื่องาน ตั้งใจเก็บเงินให้แม่

ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตั้งแต่ยังเล็กเลยทีเดียว สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวพระเอกผู้ล่วงลับ พ่อปอ ทฤษฎี กับ แม่โบว์ แวนด้า ที่เผลอแปปเดียวอายุครบ 8 ขวบ ค่อย ๆ เริ่มโตเป็นสาวแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา พี่ ๆ แฟนคลับก็มักจะได้เห็น น้องมะลิ ฉายแววด้านวงการบันเทิงมาโดยตลอด แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า อยากลองเป็นเหมือนพ่อบ้าง เคยดูผลงานของคุณพ่อแล้ว พ่อทำทุกอย่างได้ ตนก็อยากทำได้เช่นกัน

14 %E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B43

“น้องมะลิ” ตั้งใจเก็บเงินให้แม่ ประเดิมผลงานละครเรื่องแรก 

ล่าสุด เรียกได้ว่าความฝันเป็นจริงเลยก็ว่าได้ เมื่อ น้องมะลิ กำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรกกับเรื่อง ฟ้าเพียงดิน รับบทเป็นนางเอกวัยเด็ก งานนี้เจ้าตัวก็ทุ่มเททำงานเต็มที่เพื่อผลงานละครชิ้นแรกในชีวิต

โดย น้องมะลิ ได้เปิดใจว่า เรื่องละคร ฟ้าเพียงดิน มีการถ่ายทำแล้ว สนุก เล่นเป็นนางเอกตอนเด็ก ในเรื่องต้องร้องไห้ เวลาจะต้องร้องไห้จะนึกถึงคุณพ่อถึงถึงจะร้องไห้ได้ คุณแม่เป็นคนสอนบทละครให้ ยาก แต่วันฟิตติ้งสนุก ชอบ ดีใจมากที่ได้เล่นละครครั้งแรก

batch 4 46

คุณแม่สอนให้อดทน คิดว่าอดทนไหว ถ้าพ่อทำไหว ตนก็ต้องทำไหว เคยดูละครของคุณพ่อแสดง ชอบเวลาที่พ่อทำตลก ๆ พอมาเล่นละครแล้วมีเรื่องเล่าให้คุณพ่อฟัง เวลาจะร้องไห้จะนึกถึงพ่อตลอด ให้คุณพ่อเป็นกำลังใจให้

พี่ลิซ่า และคุณพ่อ คือไอดอล ตอนนี้ก็ซ้อมเต้นอยู่ แต่ช่วงถ่ายละครก็ไม่มีเวลาซ้อม เรื่องการเต้นกับละครชอบทั้งคู่เลย อยากเป็นนักร้องแล้วก็อยากแสดงด้วย ตอนนี้ก็ทำงานหนัก พ่อก็ร้องเพลงด้วยแสดงด้วย ตนรู้สึกเหนื่อยแต่ต้องอดทน เพราะอยากเก็บเงินไว้ให้แม่

batch 8 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Bo Vanda (@vanda29)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo