Entertainment

เปิดภาพล่าสุด ‘ดอน ธีระธาดา’ เป็นสตั๊นท์แมนฮอลลีวูด โผล่ The Matrix 4

ปังไม่ไหว หล่อไม่เปลี่ยนเลย เปิดภาพล่าสุด ‘ดอน ธีระธาดา’ เป็นสตั๊นท์แมนฮอลลีวูด โผล่เล่น The Matrix 4

เรียกได้ว่าเป็นความฝันของใครอีกหลายคนที่อยากจะโกอินเตอร์เข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงในต่างแดน และมีเหล่าคนบันเทิงในบ้านเราหลาย ๆ คน ก็ได้มีโอกาสนั้น เช่นเดียวกับนักแสดงดัง ดอน ธีระธาดา หรือ ภาณุทัศน์ ธีระธาดา มีโอกาสโกอินเตอร์ไกล ได้เป็นสตั๊นท์แมนที่ฮอลลีวูด

 

ปกดอน2
เปิดภาพล่าสุด ‘ดอน ธีระธาดา’ เป็นสตั๊นท์แมนฮอลลีวูด โผล่ The Matrix 4

สุดเซอร์ไพรส์เลยก็ว่าได้ เมื่อนักแสดงมากฝีมืออย่าง ดอน ธีระธาดา ได้ผันตัวเป็นสตั๊นท์แมนแบบเต็มตัว และยังได้ร่วมงานในฮอลีวูดอีกด้วย โดยผลงานล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายที่ประเทศไทย วันที่ 16 ธันวาคม 2564 นี้ ก็คือภาพยนตร์เรื่อง The Matrix 4 หรือ The Matrix Resurrections ซึ่งเป็นการกลับอีกครั้งขอ คีอานู รีฟส์ เป็นหนังแอ็คชั่น-ไซไฟระดับตำนาน หลังจากที่ภาคล่าสุดห่างหายไปเกือบ 20 ปี

โดย ดอน จะรับหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนให้กับทีม และรับบทเป็นฝ่ายไซออน (Zion) ซึ่งในรูปอยู่คู่กับ Bugs (บั๊กส์) ที่รับบทโดย เจสสิก้า เฮนวิค (Jessica Henwick)

ดอน6

ดอน ธีระธาดา เป็นอดีตนักแสดงชาวไทย ที่ตอนนี้ก้าวเข้าสู่วงการสตั๊นต์แมนฮอลลีวูดอย่างเต็มตัว เป็นลูกชายของจิรทัต ธีระธาดา กับคุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา เรียกได้ว่าครอบครัวของดอน เป็นเศรษฐีอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะคุณแม่นั้นอยู่ในวงการของการค้า เฮลิคอปเตอร์ เครื่องบิน เรือรบ รถถัง รถบรรทุก รถดับเพลิง เครื่องบินลำเลียง หัวขุดเจาะอุโมงค์รถไฟฟ้าใต้ดิน ฯลฯ รวมทั้งยังอยู่ในแวดวงความงาม

ดอน เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงไทยหลาย ๆ ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ หรือการแสดงละคร โดยผลงานละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับดอน คือเรื่องฟ้า ทางช่อง 3 ซึ่งจากผลงานในเรื่องนี้ทำให้เขาได้กวาดผลงานต่าง ๆ มาอย่างมากมาย ทั้งตุ๊กตาทอง ตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชาย ในช่วงพักหลังเขาก็ได้หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไทย จนกระทั่งก็ได้ไปมีผลงานร่วมกับ เฉิน หลง และพลิกบทบาทเป็นสตั๊นแมนต์ในฮอลลีวูดแบบเต็มตัว มีผลงานหลายเรื่องติด ๆ อาทิ Rush Hour2 หรือ The Wolverine ภาพยนต์ดังอย่าง Transformers: Age of Extinction

ดอน4

ดอน2

ดอน3

ดอน6

ดอน1

ดอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo