Entertainment

ขนลุกซู่! ‘สมาร์ท กฤษฎา’ เห็นจะ ๆ ผีชายชรา ของแถมตอไม้อายุ 20 ปี ที่ซื้อมาแต่งบ้าน

ขนลุกซู่! สมาร์ท กฤษฎา เห็นจะ ๆ ผีชายชราตามหลอน ของแถมตอไม้อายุ 20 ปี ที่ซื้อมาแต่งบ้าน ก่อนหายไปต่อหน้าต่อตา ปัจจุบันย้ายไปวางไว้ในสวนอีกแห่งหนึ่งของครอบครัวแล้ว

เป็นประสบการณ์ครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิตของพระเอกหนุ่ม สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ กับเรื่องราวชวนขนหัวลุก หลังซื้อตอไม้เก่ามาตกแต่งบ้าน แต่กลับเจอบางสิ่งที่ไม่ได้รับเชิญติดมาด้วย แถมยังปรากฎตัวให้เห็นชัด ๆ ก่อนที่จะหายไปต่อหน้าต่อตา

โดย สมาร์ท กฤษฎา เล่าว่า “เป็นตอไม้ซื้อมาแต่งบ้าน เพราะเมื่อก่อนผมเลี้ยงนก ก็เลยอยากได้ตอไม้มาให้นกอยู่ ซื้อเป็นตอมาเลย ผมซื้อจากเชียงใหม่ คือเป็นบ้านทรงไทย ไปเจอก็เลยขอซื้อมาครับ”

สมาร์ท กฤษฎา

ขนลุกซู่! สมาร์ท กฤษฎา เห็นจะ ๆ ผีชายชรา ของแถมตอไม้อายุ 20 ปี ที่ซื้อมาแต่งบ้าน

“ผมก็ไม่ค่อยอยากเล่า คือเอาเข้ามาแล้วเจอเอง วันที่ 2 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง ผมก็คุยโทรศัพท์ดูทีวีปกติ มองมาอีกทีก็คือมีมาแล้ว มานั่งค่อมผมเลย คือผมนั่งดูทีวีแล้วยืดขา แต่เขาไม่ได้ทับบนตัวผม ผมก็เอ๊ะ! ใครเป็นโจรหรือเปล่า ผมมองอยู่ประมาณ 1 นาที ก็เอ๊ะ! อีกรอบ เลยมองไปที่ประตู ซึ่งประตูยังล็อคอยู่ ฉะนั้นไม่ใช่แล้ว ไม่ใช่คนแล้ว และพอหันไปมองเขาอีกที เขาก็ยังอยู่นะ ทีนี้ก็รู้แล้วว่าไม่ใช่คน เวลานั้นสวดก็ไม่เป็นครับ ผมเลยหลับตาดูสิว่าจะหายไหม พอหันไปดูอีกทีก็หาย”

“ลักษณะท่าทางคล้ายคนจีน อายุประมาณเกือบ 50 ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงสีกากี เป็นผู้ชาย ถามว่าตกใจไหมที่เห็นเขา งง ๆ มากกว่า เพราะผมไม่เคยเจอ คิดว่าเป็นคน แต่พอเจอด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อ ไม่กลัวอยู่แล้วตอนแรก พอเจอแล้วก็ยัง งง ๆ อยู่ แต่ว่าพอไปเล่าให้ที่บ้านฟัง ที่บ้านกลัวกันก็เลยย้ายไม้ออก เพราะเชื่อว่ามากับไม้แน่นอน เพราะเอาเข้าบ้านคืนที่ 2 เจอเลย คุณพ่อกับพี่สาวรู้สึกไม่สบายใจ ก็เลยบอกว่าให้เอาไปไว้ที่อื่น ก็เลยย้ายและไปทำบุญให้”

สมาร์ท กฤษฎา

“จากนั้นผมโทรไปถามอาจารย์เจ้าของบ้าน เขาบอกว่าได้มา 20 ปี ไม่มีประวัติอะไร ซึ่งเขามาครั้งเดียว พอเจอปุ๊บก็ย้ายเลย คิดว่าเขาน่าจะไปกับไม้ ตอนนี้ไม้อยู่ที่บ้านสวนของผม ซึ่งคนที่ดูบ้านสวนให้ผมบอกว่ายังไม่เจอ แต่ถามว่ากลัวไหม เอ่อ…พอเราเจอ เราก็ไปทำบุญให้เขา”

“ครั้งแรก ครั้งเดียวในชีวิตเลยสำหรับประสบการณ์เจอผี ตอนแรกผมไม่เชื่อ พอเราเจอเองแบบชัด ๆ เพราะผมเห็น 2 รอบ เห็นรวมกันประมาณ 3-4 นาทีได้ แต่เขาไม่คุยอะไร ไม่ยิ้มอะไรหน้านิ่ง ๆ ผมเช็กประตู แล้วมันเปิดไฟอยู่ มันก็ชัวร์แล้ว ซึ่งก็ไม่เหมือนผีที่เคยดูในหนัง ของผมเจอเป็นคนปกติเลย”

สมาร์ท กฤษฎา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo