Entertainment

ฝั่งอดีตรมต.ชี้แจง หลัง ‘แทน ลิปตา’ โพสต์เดือดปมพ่อซุกเมียน้อย ยันหย่าภรรยา 6 ปีแล้ว

ฝั่งอดีตรมต.ชี้แจง หลัง แทน ลิปตา โพสต์เดือดปมพ่อซุกเมียน้อย ยันหย่าภรรยา 6 ปีแล้ว ปัดมีพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวหา ชี้ตอบโต้กับใครก็ได้ แต่ไม่ขอตอบโต้กับลูก

จากกรณีนักร้องชื่อดัง แทน ลิปตา หรือ ธารณ ลิปตพัลลภ ศิลปินคู่วงลิปตา ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Tan Liptapallop เผยข้อความถึงพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยมีการเช็กอินสถานที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง

ฝั่งอดีตรมต.ชี้แจง หลัง แทน ลิปตา โพสต์เดือดปมพ่อซุกเมียน้อย ยันหย่าภรรยา 6 ปีแล้ว

ซึ่งข้อความทั้งหมดที่ แทน ลิปตา โพสต์มีดังนี้ “จะซ่อนอะไรไว้ จะมีเมียน้อยกี่คนยื้อแม่มาจนแม่ป่วย แม่ร้องไห้มาไม่รู้นานแค่ไหน….แต่ไม่เป็นไร เพราะยังไงแทนกับแม่ก็ไหว จะหนีก็หนีให้ได้เรื่อย ๆ นะ และสมัยหน้าไม่ต้องไปอาสาลงสมัครเลือกตั้งอะไรแล้วนะ แค่คนในครอบครัวยังรักษาสัญญาอะไรไว้ไม่ได้เลย อย่าคิดไปให้สัญญากับใครคนอื่น. เทวัญ ลิปตพัลลภ Tewan Liptapallop”

6 แทน ลิปตา1

ฝั่งอดีตรมต.ชี้แจง หลัง แทน ลิปตา โพสต์เดือดปมพ่อซุกเมียน้อย ยันหย่าภรรยา 6 ปีแล้ว

ล่าสุด (14 ธ.ค.) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า บุคคลใกล้ชิดนายเทวัญ ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า นายเทวัญ ได้หย่าขาดจากภรรยามา 6 ปีแล้ว และได้แบ่งทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งตามความเหมาะสม อีกทั้งไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งจะให้นายเทวัญตอบโต้กับใครก็ได้ แต่คงไม่ขอตอบโต้กับลูกชาย

4 แทน ลิปตา1

4 แทน ลิปตา2

4 แทน ลิปตา3

ที่มา ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo