Entertainment

ช็อก! ‘แอร์ ภัณฑิลา’ ถูกขอแต่งงานได้ 1 เดือน แหวนไม่หายแต่เพชรหาย ซ้ำแม่เพิ่งเตือน

ช็อก! แอร์ ภัณฑิลา เพิ่งถูกขอแต่งงานได้ 1 เดือน เจอเรื่องหัวใจเกือบวาย แหวนหมั้นไม่หาย แต่เพชรหลุดหาย ลั่น แม่เพิ่งเตือน หาไปค่ะ ต้องเจอ

เพิ่งมีข่าวดีให้แฮปปี้ไปหมาด ๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง แอร์ ภัณฑิลา หลังถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ไอซ์ รัชสิทธิ์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาสอันแสนโรแมนติกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ล่าสุด (14 ธ.ค.) ก็มีเรื่องทำให้เหล่าเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ ตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อ สาวแอร์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bunnyaire เผยภาพแหวนแต่งงานบนนิ้วนางของตัวเองที่เพชรนั้นหายไป…!?

แอร์ ภัณฑิลา

ช็อก! แอร์ ภัณฑิลา ถูกขอแต่งงานได้ 1 เดือน แหวนไม่หายแต่เพชรหาย ซ้ำแม่เพิ่งเตือน

โดย สาวแอร์ เขียนแคปชั่นว่า “ตรึ่งงงง… @hwasohot แม่เพิ่งเตือน!! แหวนไม่หายแต่เพชรหายค่ะ!! 1 เดือนผ่านไป หัวใจวาย หาไปค่ะ ต้องเจอ!!”

งานนี้ ทำเอาหลายคนต่างช็อกไปตาม ๆ กันเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ กวาง เดอะเฟซ ที่เข้ามากรี๊ดด้วยความตกใจ ด้าน ดีเจนุ้ย ก็บอกว่า “ขนลุก เอาดี ๆ” ขณะที่ ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร ก็รีบบอกว่า “ห๊ะะะ มึงงงงง พลิกแผ่นดินหา!!!”

ส่วนแฟน ๆ อีกไม่น้อยก็ได้เข้ามาให้คำแนะนำ อาทิ หืมมมมม ได้เหรอ เปิดแฟลชหาตามพื้นก่อนเลยน้อง , หัวใจจะวาย หนามเตยไม่ดีหรือเพชรใหญ่เกินคะ , ขอให้หายในบ้านนะคะอย่างน้อยก็มีลุ้น ปูพรมหา ด่วนนนนน

แอร์ ภัณฑิลา

6 แอร์ ภัณฑิลา4

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

แอร์ ภัณฑิลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo