Entertainment

คู่เขาเราเขิน ‘คิม’ เคยคิดว่า ‘หมาก’ ไม่ใช่ผู้ชาย-แพลนอนาคตไว้แล้ว

ดูไปยิ้มไป เขินไม่ไหว ‘คิมเบอร์ลี่’ เคยคิดว่า ‘หมาก ปริญ’ ไม่ใช่ผู้ชาย เพราะว่าเขาตัวขาว แรก ๆ เห็นโหมดที่ชอบนั่งอ่านหนังสือ แพลนอนาคตไว้แล้ว หมาก อยากได้ลูกผู้ชาย

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหากันมาอย่างยาวนาน แถมดีกรีความหวานก็เพิ่มขึ้นทุกวัน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มซุปตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่ปีนี้ก็คบหากันเข้าปีที่ 8 แล้ว ไม่นานมานี้ หนุ่มหมาก ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเตรียมทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

ปกคิม1

คู่เขาเราเขิน ‘คิม’ เคยคิดว่า ‘หมาก’ ไม่ใช่ผู้ชาย-แพลนอนาคตไว้แล้ว

ล่าสุด (14 ธ.ค.) ช่องยูทูบของสามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ก็ได้ปล่อยคลิปผ่านช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel EP. 38 คิมเบอร์ลี รับประกัน! เรื่องนี้ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ในรายการ ยังไงไหนเล่า

หมากใช่สเปคไหม ชอบคนแบบไหน ?
ชอบมองผู้ชายตี๋หน่อย นักแสดงไทยตอนเด็ก ๆ ชอบพี่เคน ธีรเดช

มีคนปลื้มแฟนเราเยอะ ๆ รู้สึกยังไง ?
ชิล ๆ

แล้วถ้ามีเลิฟซีนล่ะ ?
เราก็จะไม่ดู ถ้าวันไหนก็รู้ว่าจะออนเขาก็จะพาไปนอกบ้าน

ไม่เคยดูซีนเลิฟซีน ?
มันก็เห็น เราก็เซอร์ไพรส์ไงละครล่าสุดที่เล่นเราก็ไม่รู้ว่ามันตอนหนึ่งเลย กับพี่ก้อย รัชวิน อันนั้นก็เซอร์ไพรส์ มีรีแอคที่เราไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ ก็บอกเปลี่ยนช่อง

จริงจังไหม ?
จริงจัง ๆ

คบกันกี่ปีแล้ว ?
8 ปีแล้วค่ะ

จุดเริ่มต้น ?
เรื่องแรกที่เล่นด้วยกันคือสี่หัวใจแห่งขุนเขา เล่นเป็นแฝดกัน เขาเป็นหนึ่งในสามผู้ชายที่เรากล้าไปคุยด้วยตั้งแต่ตอนนั้นที่เป็นเพื่อนกัน เคยคิดว่าไม่ใช่ผู้ชายด้วยซ้ำ เขาขาว ชอบนั่งอ่านหนังสือ อ่านเพชรพระอุมาตลอดเวลา ก็เล่นละครเรื่องเล่นด้วยกันจริง ๆ คือ สามหนุ่มเนื้อทอง เล่นคู่กัน ตอนนั้นยังไม่ได้อะไร แล้วก็ปัญญาชนก้นครัวเรื่องที่สอง รู้สึกว่าเล่นกับคนนี้รับส่งบทกันได้ดีมาก พอมาเรื่องต้นรักริวรั้ว มีความห่วงและหวงอะไรแบบนี้ มันค่อย ๆ พัฒนา ค่อย ๆ เติบโตขึ้น เขาก็อยู่ข้างเราในทุกช่วงชีวิต

คิม

พี่หมากโรแมนติกไหม ?
เมื่อก่อนไม่เลย ผู้ชายดิบ ๆ เลย ไม่เข้าใจความรู้สึกผู้หญิงเลย เงียบก็ต้องรู้แล้วไหม ต้องรู้เอง แรก ๆ ก็ไม่รู้อยู่ดี เราก็จะระเบิดเอง แล้วก็จะเริ่มรู้จักแล้วว่าเป็นยังไง

เขาชอบไปเข้าป่าคนเดียว ?
ไม่เคยแพลนไปเดินป่ากับเขา สุดท้ายก็ไป พอผ่านไป 2-3 เดือนก็ลืม เขาก็แบบอยากไปดูต้นไม้ แป๊บเดียว ไม่ชอบเลยทุกครั้งที่ไปรองเท้าไม่เคยพร้อมเลย มันเจ็บ

อนาคตคิดไว้ยังไง ?
คิดนะ ก็คุยกันอยู่ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไร

อยากมีลูกไหม ?
อยากมี แต่เขาอยากมีลูกชาย

คิม3

คิม1

คิม2

batch หมาก2

6 หมากคิม1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo