Entertainment

‘พ่อโย่ง’ ฉลองวันเกิดสุดอบอุ่น เผยโมเมนท์ ‘น้องอบเชย’ เจอโอปป้าส้มหยุดครั้งแรก

เผลอแป๊ปเดียว 1 เดือนกว่าแล้ว! สำหรับ น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักของนักร้องหนุ่มชื่อดัง โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่นับวันก็ยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นทุกวัน ทำเอาคุณพ่อคุณแม่หลงหนัก พร้อมทยอยอัพเดทความละมุนต่อตาดีต่อใจให้พี่ ๆ  แฟนคลับได้ติดตามผ่านทางพื้นที่โซเชียลมีเดีย บอกเลยว่า ไม่ว่าใครที่ได้เห็นเป็นต้องหลงรักจนหาทางออกไม่เจอกันเลยทีเดียว

batch โย่ง1

“พ่อโย่ง” เผยโมเมนท์ “น้องอบเชย” เจอโอปป้าส้มหยุดครั้งแรก

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 39 ปีของ คุณพ่อโย่ง ทั้งที เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยความรู้สึกว่า วันเกิดปีนี้เป็นปีที่พิเศษที่สุดในชีวิต เพราะเป็นปีที่ได้ของขวัญตัวน้อย ๆ กินนมเก่ง ๆ ขี้อ้อน และยังน่ารักมากกกกก เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัว แถมยังเป็นวันที่โอปป้าส้มหยุด ได้เจอน้องอบเชยเป็นวันแรกด้วย

ตอนแรกก็แอบลุ้นว่าจะเป็นยังไง สุดท้ายส้มหยุดก็เป็นพี่ชายที่น่ารักมากจริง ๆ ดูออกว่าตื่นเต้น หอมหัวน้องใหญ่เลย มีความสุขจัง ขอบคุณทุก ๆ คน สำหรับคำอวยพร และความรู้สึกดี ๆ ที่ส่งมาให้ครอบครัวของเราด้วยนะครับ ป.ล.เดี๋ยวจะเอาคลิปตอนส้มหยุดเจอน้องมาฝาก ฝากติดตามที่ Yong koi Family ในยูทูบด้วยนะคร้าบ

batch โย่ง1

ทางด้าน ก้อย ก็ได้เขียนข้อความอวยพรวันเกิดคุณสามีว่า สุขสันต์วันเกิดนะคร้าบคุมพ่อโย่ง ขอบคุณที่เป็นเพื่อน เป็นคนรัก เป็นสามี เป็นคู่ชีวิต และเป็นคุณพ่อที่ดีที่สุดเลยนะคะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงหมด ตลอดเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่มีความสุข…คุณพ่อดูแลทุกอย่าง และทุกคนในครอบครัว พ่อโย่งเก่งที่สุดเลยน้าาาาาา แม่ก็จะเป็นทุกอย่างและอยู่ข้าง ๆ คอยให้กำลังใจพ่อตลอดไปแบบนี้นะ ขอให้พ่อโย่งมีสุขภาพเเข็งแรง และมีแต่ความสุขที่สุดเลยนะจ๊ะ รักคุมพ่อโย่งที่สุดในโลก ป.ล.ของขวัญของเราปีนี้น่ารักจังโน๊ะ

batch โย่ง2 batch โย่ง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo