Entertainment

‘ดีเจต้นหอม’ ยินดี ‘ดาด้า’ เข้าประตูวิวาห์ ส่งจดหมายถึงพระเจ้า เหมือนตกคิวอะไรไป

ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี ดาด้า-วรินดา ดำรงผล หลังจากที่เจ้าตัวถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้องชาวเกาหลี เจสัน แวง ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พร้อมประกาศผ่านแคปชั่นว่า And I said “Yes” บรรยายใต้ภาพสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุด ดีเจดาด้า ได้ถือดีในวันที่  12 ธันวาคม 2564 ควงหวานใจหนุ่ม เจสัน เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก โดยมีครอบครัวคนใกล้ชิด และเพื่อนสนิทที่มาร่วมงานและเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

batch ดาด้า3

“ดีเจต้นหอม” ยินดี “ดาด้า” ส่งจดหมายถึงพระเจ้า เหมือนตกคิวอะไรไป

ด้านดีเจสาวชื่อดัง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้ พร้อมกับทำหน้าที่พิธีกรหลักในงานอีกด้วย ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพบรรยากาศภายในงานที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักสุดซึ้ง ก่อนจะแนบข้อความแสดงความยินดีกับเพื่อนซี้พร้อมกับแอบตัดพรเบา ๆ ถึงพระเจ้าว่า จดหมายถึงพระเจ้า… พระเจ้าคะเหมือนพระองค์จะตกหล่นไฟล์เรืองการจัดคิวอะไรบางอย่าง คือคนที่มีก็มีอยู่นั่นอ่ะค่ะ..555 But I still believe in GOD!!! (แต่ค่งนี้ยอมรับพระเจ้าจัดให้ถูกคนจริง ๆ อิอิ) perfect match เพื่อนนู๋มีผัวล้าวววววว…#dadajasonthewedding

งานนี้ ดีเจดาด้า ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับเพื่อนสาวว่า ถ้าถึงคิวมึง กูจะจัดงานทุกอย่างให้มึงเลย ขอบคุณมึงมาก ๆ งานสนุกมาก ๆ เพราะมึง555

batch ต้นหอม1 batch ต้นหอม2 batch ต้นหอม3batch ดาด้า1 batch ดาด้า2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo