Entertainment

‘แน็ก ชาลี’ เคยจีบ ‘เก๋ไก๋’ แต่ตอนนี้เลิกจีบแล้ว เผยยังถูก FC เขาตามด่าถึงพ่อแม่ไม่เลิก

แน็ก ชาลี เคยจีบ เก๋ไก๋ ชมเปาะเป็นผู้หญิงนิสัยดี เรียบง่าย กตัญญู แต่ตอนนี้เลิกจีบแล้ว เผยไม่อยากให้เขาโดนถล่มไปมากกว่านี้ โอดทุกวันนี้ยังถูกแฟนคลับเขาตามด่าถึงพ่อแม่ไม่เลิก

เรียกว่าเป็นประเด็นที่เหล่าแฟน ๆ และชาวเน็ตจับตา สำหรับความรักครั้งใหม่ของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ สไปร์ท SpriteDer SPD ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้มีดาราหนุ่มชื่อดังกำลังตามจีบอดีตคนรักอยู่ จนเกิดการโยงไปต่าง ๆ นานา ส่วนใหญ่ต่างพุ่งเป้าไปที่ดาราหนุ่มสายติสท์อย่าง แน็ก ชาลี ซึ่งก็มีเสียงวิจารณ์ทั้งชื่นชอบและไม่ชอบ

12 แน็กชาลี เก๋ไก๋1

แน็ก ชาลี เคยจีบ เก๋ไก๋ แต่ตอนนี้เลิกจีบแล้ว เผยยังถูก FC เขาตามด่าถึงพ่อแม่ไม่เลิก

ล่าสุด แน็ก ชาลี ก็ได้ออกมาออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้แล้วว่า “ไม่มีอะไรเลย ผมไม่อยากให้โยงมาก กลัวเขาจะโดนชาวเน็ตเกลียดไปมากกว่านี้ คือไม่มีอะไร แต่ถามว่าผมจีบไหมผมจีบจริงครับ ผมติดตามเขา แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก เรียบง่าย พอได้รู้จักกันเขาก็นิสัยดีมาก ๆ ผมทักไปหาเขา คุยกัน ก็ยอมรับว่าไปจีบเขา เขาก็รู้ตัวว่าผมจีบ”

“ถามว่าจีบติดไหม ไม่ครับ มันหลาย ๆ อย่าง แค่นี้เด็กก็เกลียดกันเยอะมากแล้ว ไม่อยากโยงให้เขาโดนถล่มไปมากกว่านี้ จีบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ที่มีข่าว น้องเป็นคนดีมาก น่ารัก นิสัยดีและเขากตัญญูมาก ๆ แต่ก็ไปไม่ถึงไหน”

12 แน็กชาลี เก๋ไก๋5

“ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วครับ หยุดคุยไปแล้ว ด้วยหลาย ๆ อย่าง ที่ไปคุยแล้วเรารู้สึกว่ามันอาจจะทำงานกันไม่ได้ เขาก็ทำงานของเขา ถ้าเราเข้าใจฐานแฟนคลับของเขา เราจะรู้เลยว่าเด็ก ๆ ต้องการอะไร เด็ก ๆ ไม่ได้อยากเห็นอะไร ซึ่งถ้าผมยังฝืนอยู่ ผมยังไปตามจีบ คนจะเกลียดเขาเยอะมากกว่านี้ กลายเป็นว่าเด็ก ๆ ที่รักเขา ที่เขาสร้างมาอาจจะเป็นผลเพราะผม ถ้าผมยังอยู่ยังตามวุ่นวายกับเขา เด็ก ๆ อาจจะหายไปมากขึ้นก็ได้”

“ทุกวันนี้เด็ก ๆ ยังตามด่าผมยันพ่อแม่อยู่เลยนะ พวกแฟนคลับเขา ตอนนั้นที่มีข่าวคือแฟนคลับด่าผมยันพ่อแม่เลย แต่ผมก็คิดว่าไม่เป็นไร ถ้าเป็นคนอื่นคงฟ้องจนรวยไปแล้ว เพราะนักแสดงสมัยนี้เขาฟ้องกันเงียบ ๆ ไม่มีใครรู้ด้วยนะ ถ้าผมฟ้องตอนนั้นได้เป็นหมื่นคน หมื่นคนคูณสองแสนคิดดูสิว่าได้เท่าไร”

12 แน็กชาลี เก๋ไก๋3

“แต่ถามว่าท้อไหม ไม่ท้อ ชีวิตผมอยู่คนเดียวมาตลอดอยู่แล้ว แล้วผมก็มีนิสัยที่ชอบใครผมก็ทักไป ผมไม่มีแฟนไง ผมก็ทักไปคุย หรือใครทักมาเราก็ตอบหมดทุกคน ถามว่าในอนาคตอยากสานสัมพันธ์กับเขาต่อไหม ไม่ทราบจริง ๆ ด้วยหลาย ๆ อย่าง ผมรู้สึกว่าต่างคนต้องทำงาน ตัวเขาก็ต้องมีฐานของเขา ก็เลยต้องจบกัน ตอนนี้ยังไม่ได้ไดเรกไปหาใครอีกเลย”

“วันหนึ่งถ้าเราเจอคนที่ใช่ อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีปัญหา ไม่ต้องมาเถียงมาทะเลาะกันเราก็ไปกับเขาได้ บางทีตัวผมอาจจะเป็นคนเยอะเกินไป นิสัยไม่ดีด้วย เลยทำให้ทุกวันนี้ไม่มีใครทนคบผมได้ก็เป็นได้”

12 แน็กชาลี เก๋ไก๋4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo