Entertainment

โพสต์แรก ‘แอนชิลี’ หลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย MU 2021 – คลิปเปิดใจทั้งน้ำตา

โพสต์แรก แอนชิลี หลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย MU 2021 พร้อมเผยความรู้สึกทั้งน้ำตา ยอมรับว่าเสียใจ เพราะเตรียมตัวมานาน แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และแสดงให้โลกเห็นถึง #RealSizeBeauty ของเรา

ถึงแม้ว่าจะพลาดมงจักรวาล สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ผู้สวมสายสะพายไทยแลนด์ ที่ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ในการประกวด Miss Universe 2021 แต่เธอก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนนางงามและชาวไทย จนได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเพราะเชื่อว่าเธอทำเต็มที่แล้วจริง ๆ อีกทั้งการขับเคลื่อนสังคม ด้วยคอนเซปต์ #RealSizeBeauty ของเธอ ที่เชื่อทุกคนสามารถสวยได้ในรูปแบบ รูปร่างของตัวเอง ก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คนด้วย

2 แอนชิลี4

โพสต์แรก แอนชิลี หลังไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย MU 2021 – คลิปเปิดใจทั้งน้ำตา

ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการประกวด แอนชิลี ได้เปิดใจทั้งน้ำตาผ่านทางอินสตาแกรม @missmu.thailand ยอมรับว่าเสียใจ เพราะเตรียมตัวมานาน แต่ก็ทำเต็มที่แล้ว “โอเค ยินดีกับมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ด้วย เขาเก่งจริง ๆ แต่ว่าสำหรับแอนคือเรียลไซส์บิวตี้มันก็ยิ่งใหญ่กว่ามง ก็สู้ต่อ ธรรมดาแหละ เสียใจ เพราะว่าเตรียมตัวหนัก สู้ต่อไปค่ะ”

9 แอนชิลี5

นอกจากนี้ แอนชิลี ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @annscottkemmis เผยภาพตัวเองในชุดราตรีรอบไฟนอล พร้อมข้อความว่า “Sometimes things don’t work out the way you want it to. It’s okay to be upset, it’s okay to cry especially after you’ve given it everything you’ve got. Im grateful, simple as that. It was an honour to represent Thailand and to show the world our #RealSizeBeauty . We made that impact together and I will forever hold that close to my heart. Thank you to everyone has supported me, you’ve given me strength. I love you all, here is to a new chapter, here is to continuing to celebrate your individuality, uniqueness and you. #RealSizeBeauty forever”

9 แอนชิลี4

ซึ่งแปลได้ว่า “บางครั้งสิ่งต่าง ๆ ก็ไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการ มันโอเคที่จะรู้สึกแย่ มันโอเคที่จะร้องไห้ออกมาโดยเฉพาะหลังจากที่เราได้ทุ่มสุดตัวไปแล้ว “ฉันรู้สึกยินดี” ง่าย ๆ อย่างนี้ มันเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทย และแสดงให้โลกเห็นถึง #RealSizeBeauty ของเรา”

“เราสร้างแรงกระเพื่อมนั้นด้วยกัน และฉันจะเก็บมันไว้ในใจตลอดไป ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนฉัน พวกคุณมอบพลังให้กับฉัน ฉันรักพวกคุณทุกคน นี่คือหน้าบทใหม่ นี่คือการเฉลิมฉลองความเป็นตัวเองของคุณ เอกลักษณ์ของคุณ และตัวของคุณเอง #RealSizeBeauty ตลอดไป”

9 แอนชิลี3

9 แอนชิลี1

9 แอนชิลี2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo