Entertainment

ทรงผมนี้คุณหมอให้มา! เปิดภาพล่าสุด ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ หลังผ่าตัดเนื้องอกในสมอง

เปิดภาพล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลังผ่าตัดเนื้องอกในสมอง ลั่น ทรงผมนี้คุณหมอให้มา หวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองจะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตหรือให้อะไรบ้างกับทุก ๆ ท่าน

หลายคนยังคงส่งกำลังใจให้แร็ปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี หายจากอาการป่วยและกลับมาสุขภาพแข็งแรงโดยเร็ว หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการปวดหัวและอาการคล้ายความดัน เป็นอยู่ต่อเนื่องจนทนไม่ไหว ต้องไปตรวจหาสาเหตุที่โรงพยาบาล แต่เมื่อผลออกมากลับทำให้ต้องตกใจกันทั้งบ้าน เนื่องจากตรวจพบก้อนเนื้องอกขนาดเท่าลูกปิงปองในสมอง คุณหมอสั่งผ่าตัดด่วน!

ป๊อก ภัสสรกรณ์

เปิดภาพล่าสุด ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลังผ่าตัดเนื้องอกในสมอง ลั่น ทรงผมนี้คุณหมอให้มา

ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ หนุ่มป๊อก ก็ได้ออกมาเล่าถึงอาการป่วยให้ฟังผ่านรายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP50 ทางช่องยูทูบ Mindset TV (อ่านเพิ่มเติม : ช็อกทั้งบ้าน! ป๊อก ภัสสรกรณ์ ถูกสั่งผ่าตัดด่วน หลังพบเนื้องอกในสมอง)

ป๊อก ภัสสรกรณ์

ล่าสุด (12 ธ.ค.) ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @pokmindset เผยภาพล่าสุดของตัวเองกับทรงผมใหม่ที่คุณหมอจัดให้ พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ที่ผมตัดสินใจออกมาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวที่เพิ่งเกิดขึ้นไปผ่านรายการ #ป๊อกกี้ontherun เพราะผมเองก็ตกใจมาก ๆ กับสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้นไป ผมเองไม่เคยคิดเลยว่าเหตุการณ์ดีงกล่าวจะเกิดขึ้นกับตัวผมและครอบครัวของเราเร็วขนาดนี้

ป๊อก ภัสสรกรณ์

จากการผ่าตัดครั้งใหญ่นี้ทำให้ผมเห็นความสำคัญและอะไรหลาย ๆ อย่างในชีวิต ผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องหน้าอายเลยสักนิด กลับกันผมคิดว่าอย่างน้อยถ้าผมได้ออกมาเล่าสู่กันฟัง อาจจะเป็นประโยชน์ให้กับหลาย ๆ ท่านไม่มากก็น้อย ผมหวังว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวผมจะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตหรือให้อะไรบ้างกับทุก ๆ ท่านนะครับ เพราะสุดท้ายสิ่งที่เกิดทำให้เห็นแล้วว่าไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิตครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขกันให้ได้มากที่สุดครับผม ใครยังไม่ได้ดูลองไปดูกันนะครับเผื่อจะเป็นประโยชน์ครับผม

ปล: ทรงผมนี้คุณหมอให้มาครับ”

ป๊อก ภัสสรกรณ์

ป๊อก ภัสสรกรณ์

ป๊อก ภัสสรกรณ์

ป๊อก4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo