Entertainment

อั้ม รัก 4 ปี ไฮโซพก พ่อแม่ไม่เร่ง เข้าวงการกระบองเพชรไร้หนาม ซื้อแพงสุด 2.5 แสน

อั้ม พัชราภา เปิดใจ รัก 4 ปี ไฮโซพก ยังไม่ได้คุยเรื่องอนาคต พ่อแม่ไม่ถาม ไม่เร่งเผยวันเกิดปีนี้อยากได้ต้นไม้มากที่สุด พร้อมเล่าเข้าวงการกระบองเพชรไร้หนาม ซื้อแพงสุด 2.5 แสน นั่งมองนั่งคุยกับกระบองเพชรทุกวัน

เวลาผ่านไปไวมากจริง ๆ เพราะเผลอแป๊บเดียวก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของการคบหาดูใจกันระหว่างนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม ไฮไซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานฉ่ำไม่แพ้คู่อื่นเลย เพราะมักจะมีโมเมนต์มุ้งมิ้งหยอกล้อกันไปมาผ่านสื่อให้แฟน ๆ ได้ฟินกันเป็นประจำ จนกองเชียร์เอาใจลุ้นอยู่ตลอดเวลาว่าเมื่อไหร่ทั้งสองคนจะมีข่าวดีกับเขาสักที

5 อั้ม พัชราภา4

อั้ม รัก 4 ปี ไฮโซพก พ่อแม่ไม่เร่ง เข้าวงการกระบองเพชรไร้หนาม ซื้อแพงสุด 2.5 แสน

อย่างเมื่อช่วงวันคล้ายวันเกิด (5 ธ.ค.) อายุครบ 43 ปีของ สาวอั้ม ทางด้าน ไฮโซพก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สุดมุ้งมิ้งบนอินสตาแกรมส่วนตัว @pokphornprapha เผยโมเมนต์ให้ฝ่ายหญิงขี่หลังมา 4 ปี พร้อมแนบข้อความหวานซึ้งไว้ว่า “Happy bday อ้วน ! May your years be filled with joy, love and success. 4 ปีแล้วนะ กินน้อย ๆ หน่อยจะได้แบกไหวไปนาน ๆ Love you always weird one”

5 อั้ม พัชราภา1

ล่าสุด (11 ธ.ค.) อั้ม พัชราภา ได้เปิดใจถึงงานฉลองวันเกิดที่ผ่านมา รวมถึงอัปเดตความสัมพันธ์กับ ไฮไซพก  พร้อมเล่าเข้าวงการกระบองเพชรไร้หนาม เคยซื้อราคาแพงสุด 2.5 แสน นั่งมองนั่งคุยกับกระบองเพชรทุกวัน

“วันเกิดปีนี้ก็ดีนะ จัดที่บ้านค่ะ เพื่อน ๆ ก็มา จริง ๆ ชวนไม่กี่คน คนที่ชวนไม่ได้เกี่ยวว่าสนิทหรือไม่สนิท แต่คนนั้นที่มาคือคนที่เข้าบ้านอั้มได้ เพราะน้องหมาไม่กัดเลยชวนมา รวมคุณพ่อคุณแม่แล้วมี 8 คนเท่านั้น คนอื่นก็จะมาเอง เอาเค้กมาให้ จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วนะสำหรับบางคน ก็ดีค่ะ เพราะจริง ๆ อั้มเป็นคนกลัว อั้มก็อยู่แต่ที่บ้าน นาน ๆ จะออกไปข้างนอกทีด้วยความที่เราค่อนข้างกลัว”

4 อั้ม พัชราภา5

“อั้มซื้อของขวัญให้ตัวเองหลายอย่างเลยค่ะที่อั้มอยากได้ ปีนี้อั้มไม่ได้อยากได้อะไรมาก เพราะกระเป๋า รองเท้าอั้มก็ซื้อเป็นประจำอยู่แล้ว ปีนี้อั้มอยากได้ต้นไม้ ตอนนี้อั้มชอบต้นไม้อยู่ ตั้งแต่พบโควิดชีวิตก็เปลี่ยนไป จากมองเพดานก็เริ่มมามองต้นไม้บ้าง อั้มชอบกระบองเพชรค่ะ ไม้ด่างมีคนให้มาเป็นของขวัญวันเกิดบ้างแต่จริง ๆ ที่อั้มซื้อเองเป็นกระบองเพชร อั้มจะมอง จะพูดคุยกับเขาทุกวัน อั้มไม่ชอบกระบองเพชรที่มีขนนะคะ อั้มชอบแบบผิวเรียบ ดอกสวย ๆ สีชมพู”

“ก็ราคาแพงเหมือนกันเนอะ แพงไม่เท่าไหร่ แต่มันหาซื้อยากด้วย ต้นที่อั้มอยากได้ ราคาก็มีตั้งแต่ 4 หมื่น 1 แสน 2 แสน 2.5 แสน แล้วแต่ต้นที่เราเลือก แล้วแต่เกรดค่ะ ที่แพงที่สุดที่ซื้อมาก็ 2.5 แสน แต่มันมีความสุขมาก

“จริง ๆ ตอนแรกยังไม่ชอบ เริ่มต้นจากที่เพื่อนให้มาต้นหนึ่งเราเลยรู้สึกชอบจังเลย กระบองเพชรไม่มีหนาม เพราะอั้มไม่ชอบกระบองเพชรมีหนามเลย โดนหนามตำตลอด ก็เริ่มซื้อมาเรื่อย ๆ คือมันไม่มีขายทั่วไปต้องไปขอร้องคนว่าช่วยแบ่งขายได้ไหม ต้นที่เขาสะสมไว้เพราะอั้มอยากได้ต้นพ่อต้นแม่ เขาก็บอกให้ทำโรงเรือนแต่อั้มไม่ได้ทำเพราะโรงเรือนเดินเข้าไปแล้วเราร้อน เราก็เอาไว้ตรงระเบียงอั้ม และทำตู้เล็ก ๆ ยังไม่เสร็จเลยเพื่อจะใส่กระบองเพชรเพราะเราจะได้นั่งมองได้ทุกวัน”

5 อั้ม พัชราภา3

“ของขวัญวันเกิดจากไฮโซพก เขาก็ให้เหมือนทุกปี เขาก็ให้เซอร์ไพรส์แกะกล่องก่อนนะ เปิดมาเราคิดว่ากระเป๋าแน่เลย แบรนด์นี้อั้มมีเยอะแล้วไม่อยากได้ แต่พอเปิดมาไม่ใช่ แต่เป็นช็อกโกแลตที่อั้มชอบ เปิดไปอีกกล่องเป็นช็อกโกแลตอีก พอเปิดอีกกล่องเป็นของจริงแล้วค่ะ (ยิ้ม) ก็เหมือนเดิม กำไลเขาให้ไปใส่เยอะ ๆ”

“ที่ผ่านมาเราเพิ่งมาเจอกันจริง ๆ ที่เห็นตอนหลัง ๆ คือปลายตุลาคม-พฤศจิกายน ก่อนหน้านี้เราเจอกันเดือนละครั้งสองครั้งเอง เจอกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วย เขาก็ไม่ได้ออกไปไหน อยู่แต่ในบ้าน กลัวค่ะ นี่ก็เพิ่งมาเจอกัน”

“อย่านับ 4 ปีเลย จริง ๆ เราเริ่มนับตั้งแต่เป็นเพื่อนกันรู้จักกันแบบผ่าน ๆ ก่อนเราก็เลยนับ 4 ปี แต่จริง ๆ มันยังไม่ถึงค่ะ เราไม่มีคุยกันเรื่องอนาคต อนาคตไม่เคยเห็น ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยอนาคตค่ะคุณพ่อคุณแม่ไม่มีถามเลยค่ะ พ่อแม่อั้มเหมือนเดิมไม่ได้ถามเรื่องนี้เลย ถามว่ากลัวเขาวางแผนเซอร์ไพรส์ไหม ไม่มีหรอก มีก็ต้องเซอร์ไพรส์แตกอยู่แล้ว ไม่มีค่ะ”

5 อั้ม พัชราภา2

“ดูออกไหมว่าอ้วนขึ้น พอรู้ว่าจะต้องมาทำงานนี้ อั้มลดความอ้วนมา 5 วันแล้ว ติดวันเกิดอั้มไง 5 วันนี้อั้มลงมาโลครึ่ง ตอนนี้อ้วนมากเลย ดูไม่รู้เพราะว่าอั้มลดไปแล้ว อั้มใส่เสื้อปิดแขนอยู่ คือจริง ๆ อ้วนขึ้นเยอะค่ะ แล้วอั้มเพิ่งมาลดความอ้วน ไม่ทานข้าวเย็นมา 5 วันแล้วค่ะ ตอนนี้สมองอาจจะเบลอ ๆ นิดนึง อั้มไม่ได้ออกกำลังกายมานานแล้ว ขี้เกียจ จนจำไม่ได้แล้วว่าออกยังไง ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้สวยไม่เปลี่ยน อั้มไม่ค่อยเครียดมั้งอยู่บ้าน”

4 อั้ม พัชราภา4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo