Entertainment

ไม่เคยลืมเพื่อน! ‘บีม กวี’ เผยโมเมนท์สุดซึ้ง พาลูกชายฝาแฝดไปเยี่ยมพ่อแม่ ‘บิ๊ก D2B’

แม้ว่านักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก ดีทูบี จะจากไปนานถึง 13 ปี ด้วยโรคติดเชื้อในสมอง หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อปี 2546 แต่เชื่อว่าเจ้าตัวจะยังคงอยู่ในใจของแฟนคลับทุกคนเสมอมา

batch 251

ก่อนหน้านี้ดาราหนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ พี่ใหญ่แห่งวง D2B เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพสมาชิกครบทีม 3 คน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @beamkawee พร้อมอวยพรวันเกิด หนุ่มบิ๊ก ด้วยข้อความสุดซึ้งว่า สุขสันต์วันเกิดนะบิ๊ก ยังคิดถึงเหมือนเดิม ปีนี้ผ่านไปเร็วมากเหมือนกระพริบตาจริง ๆ อาจเป็นเพราะว่าแทบทุกคนถูกบังคับให้อยู่บ้าน ไม่รู้บนนั้นมีโรคระบาดมั้ยนะ 555 ไม่น่าจะมีหรอกเนอะ ตอนนี้พี่เล่นหนังกับแดนอยู่ สนุกดีนะ ไว้เสร็จแล้วจะเอาไปให้ดู อืมม แล้วก็ตอนแรกเค้าทำท่าจะมีคอนเสิร์ต 20 ปี D2B ด้วยนะ แต่ก็อย่างที่รู้ตอนนี้เราไม่ควรรวมตัวกันเยอะ ๆ 55

ให้ทุกคนเป็น sniper ไปละดีแล้ว รักห่าง ๆ ไกล ๆ 55 แต่พี่เชื่อว่าทุกคนยังคิดถึงนะ ยังคิดถึงเอ็งด้วย ยังมีคนเรียกพี่เป็นชื่อเอ็งอยู่เลยบางที อืมมม หลาน ๆ โตขึ้นเยอะมาก วิ่งไล่ไม่ทันเลยช่วงนี้ อาจเป็นเพราะว่าพี่ก็… (ละไว้ในฐานที่เข้าใจ 55 ) ปีนี้เค้าไม่ได้มีการรวมตัวกันที่วัดนะ แต่งานทำบุญมีเป็นกลุ่มเล็ก ๆ เดี๋ยวแวะไป แล้วเจอกันน้อง มีความสุขมาก ๆ ในวันเกิดน้อง

batch 312

โมเมนท์สุดซึ้ง! “บีม กวี” พาลูกชายฝาแฝดไปเยี่ยมพ่อแม่ “บิ๊ก D2B”

ล่าสุด หนุ่มบีม ได้พาลูกชายฝาแฝด น้องธีร์-น้องพัพพี พร้อมด้วย แดน วรเวช ไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มบิ๊กถึงที่บ้าน แถมงานนี้ยังมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ของคุณปู่ที่เล่นกับหลาน ๆ เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ที่ทำให้แฟนคลับวง ดีทูบี (D2B) หลายคนถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว

batch บีม1 batch บีม2 batch บีม3

 

วันนี้ไปหาอาบิ๊กมาครับ 🙂

#beamoiltwinbabies

โพสต์โดย Beamkawee เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo