Entertainment

ลูกสาวต๊าชเวอร์! ‘แอลลี่ นิติพน’ สวยดุจเทพปั้น ยิ่งโตยิ่งฉายแววซุปตาร์

เผลอแปปเดียวโตเป็นสาวเต็มตัว สำหรับ แอลลี่–อชิรญา นิติพน สาวน้อยมากความสามารถ วัย 17 ปี หลังเดินตามรอยคุณพ่อ อ่ำ อัมรินทร์ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินแบบเต็มตัว จากค่าย 411 Music เปิดตัวด้วยเพลง How To Love เพลงเดี่ยวครั้งแรก ที่ได้แรปเปอร์หนุ่มสุดฮอตจาเกาหลี GRAY มาร่วมฟีเจอร์ริ่ง ปลุกกระแส T-POP ให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง แถมยังได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวระดับชาติคนใหม่

batch %E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%884

ซึ่งนอกจากผลงานเพลงจะไปได้สวยแล้ว เรื่องการเรียนเจ้าตัวก็ไม่เคยทิ้ง เพราะก่อนหน้านี้ แอลลี่ เพิ่งจะสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัว หลังผ่านการทดสอบสัมภาษณ์ทางออนไลน์ ขึ้นแท่นเป็นเฟรชชี่น้องใหม่ เตรียมเข้าศึกษา สาขาวิชา Online Bachelor of Professional Studies in Music Business วิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ (Berklee College of Music) เมืองบอสตัน รัฐแมสซาซูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มเรียนหลักสูตรออนไลน์ในเดือนกันยายนนี้ โดยวิทยาลัยดนตรีเบิร์คลี่ย์ เป็นวิทยาลัยดนตรีร่วมสมัยระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับและมีศิษย์เก่าที่เป็นศิลปินดังมากมาย อาทิเช่น ชาร์ลี พุท เจมส์ วาเลนไทน์ มือกีต้าวง Maroon 5 หวัง ลี่ฮง เล็งกา เป็นต้น

แอลลี่

ปังไม่ไหว แอลลี่ นิติพน สวยดุจเทพปั้นยิ่งโตยิ่งฉายแววซุปตาร์

ล่าสุด แอลลี่ ผุดไอเดียร้องคัฟเวอร์เพลง Only ของ Lee Hi (ลีไฮ) ศิลปินชาวเกาหลีใต้ มาเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่ทุกคน โดยเจ้าตัวได้เผยเหตุผลที่เลือกเพลงนี้มาคัฟเวอร์ว่า ใกล้ถึงสิ้นปีแล้วแอลลี่อยากมอบเพลงความหมายดีอย่าง Only ให้แก่แฟน ๆ ทุกคนค่ะ นอกจากแอลลี่จะชอบความหมายแล้วเพลงนี้ยังเป็นชื่อเดียวกันกับกลุ่มแฟนด้อม Only ของแอลลี่ด้วย ซึ่งเพลงนี้ฝึกอยู่นานมากตั้งใจร้องให้ออกมาให้ดีที่สุด

พร้อมในวีดีโอเพลงคัฟเวอร์นี้ยังรวมวีดีโอตั้งแต่สมัยแอลลี่เป็นเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ รวมถึงชีวิตไลฟ์สไตล์ การทำงานต่าง ๆ เรียกได้ว่าได้เห็นวิวัฒนาการของแอลลี่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นถ้าไม่ได้กำลังใจจากชาว Only นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้ที่แอลลี่มอบให้นะคะ และอยากให้รอคอยผลงานของแอลลี่ในปีหน้าด้วยค่ะ รักทุกคน

batch แอลลี่1 batch แอลลี่2 batch แอลลี่3 batch แอลลี่4 batch แอลลี่5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo