Entertainment

เปิดโพสต์แรก ‘แอนชิลี’ ภูมิใจในร่างกายตัวเอง ฝ่ากระแสดราม่าชุดราตรี รอบพรีลิมฯ

เปิดโพสต์แรก ‘แอนชิลี’ พร้อมกับภาพสวยเจิดจรัสบนเวทีโลก พร้อมระบุแคปชั่นที่ถูกใจแฟนนางงาม ท่ามกลางกระแสดราม่าชุดราตรี รอบพรีลิมฯ

กวาดหัวใจแฟน ๆ ได้อย่างถล่มทลาย สำหรับ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส (Anchilee Scott-Kemmis) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สาวงามตัวแทนประเทศไทย ในการประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่ 70 (Miss Universe 2021) ซึ่งปีนี้ถูกจัดขึ้น ณ เมืองเอลลาธ (Eilat) ประเทศอิสราเอล

แอนชิลี ได้เฉิดฉายอย่างสง่างามบนเวทีโลกในรอบพรีลิมมินารี และรอบชุดประจำชาติ ที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อช่วงค่ำคืน เวลาประมาณ 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย สร้างความประทับใจให้กับแฟนนางงามได้อย่างมากมาย แต่งานนี้ก็ไม่วายเจอชาวเน็ตดราม่าถึงชุดราตรีในรอบพลีลิมฯ ว่าชุดนั้นอาจไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีคอมเมนต์ต่าง ๆ ถกกันสนั่นถึงประเด็นดังกล่าว

ปกแอน2

เปิดโพสต์แรก ‘แอนชิลี’ ภูมิใจในร่างกายตัวเอง ฝ่ากระแสดราม่าชุดราตรี รอบพรีลิมฯ

ล่าสุด (11 ธ.ค.) แอน ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @annscottkemmis โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพบนเวทีโลกในชุดเดรสสั้นสีม่วง ชุดว่ายน้ำวันพีซสีแดง และชุดราตรียาวสีทอง ที่สวยจนต้องหยุดมองราวกับถูกมนต์สะกดไว้ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “I put everything on that stage last night. Everything I had practised, every obstacle I had experienced was left on the stage 💓 I am SO proud to be representing #RealSizeBeauty . I will not apologies for my body, what I stand for and who I am. Loud and proud forever!!! #missuniverse @missuniverse ”

ซึ่งแปลได้คร่าว ๆ ว่า “ฉันได้วางทุกอย่างไว้บนเวทีเมื่อคืนนี้แล้ว ทุกสิ่งที่ฉันได้ฝึกฝน ทุกอุปสรรคที่ฉันได้พบเจอ ถูกทิ้งไว้บนเวที ฉันภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนของ #RealSizeBeauty ฉันจะไม่ขอโทษต่อร่างกายของฉัน สิ่งที่ฉันยืนหยัด และในสิ่งที่ฉันเป็น เสียงของฉันจะต้องดังขึ้น และจะเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจตลอดไป”

แอน 4

แอน1

แอน2

แอน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo