Entertainment

หัวอกคนเป็นแม่ ‘กวินท์’ โพสต์คลิปนาที ‘ปุ้มปุ้ย’ ร้องไห้โฮเพราะสาเหตุนี้!?

เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ต้องอดทนมาก ๆ เลยทีเดียว ‘กวินท์’ โพสต์คลิปนาที ‘ปุ้มปุ้ย’ ร้องไห้โฮ เพราะต้องจำกัดอาหาร มีภาวะเบาหวาน

อีกไม่นานก็จะใกล้ได้เห็นเบบี๋กันแล้ว สำหรับทายาทของครอบครัวนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาว เน็ตไอดอลชื่อดัง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายคนแรกได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว แต่งานนี้ สาวปุ้มปุ้ย ถึงกับร้องไห้โฮหนักมาก เพราะเจ้าตัวหิวแต่ทานไม่ได้

ปกปุ้มปุ้ย1

หัวอกคนเป็นแม่ ‘กวินท์’ โพสต์คลิปนาที ‘ปุ้มปุ้ย’ ร้องไห้โฮเพราะสาเหตุนี้!?

ล่าสุด (9 ธ.ค.) กวินท์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @gavind.ig เป็นคลิปของภรรยาที่กำลังนั่งร้องไห้ สะอึกสะอื้น โดยหนุ่มกวินท์ ได้อธิบายถึงสาเหตุที่ สาวปุ้มปุ้ย นั่งร้องไห้ไม่หยุดว่า “ปุ้ยหิวแต่ต้องจำกัดอาหารเพราะมีภาวะเบาหวาน นางอยากกินขนม อยากกินข้าว กินเท่าไรก็ไม่อิ่ม สู้ ๆ นะที่รักรัก อีกเดือนเดียวเท่านั้น ขอบคุณที่อดทนและเสียสละนะ ps. มีใครแนะนำขนมหวานที่ คนเป็นปลาวาฬกินได้ บอกผมหน่อยนะครับ🤍”

หลังจากที่ กวินท์ ได้โพสต์คลิปและข้อความดังกล่าวออกไปเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟน ๆ ได้แห่เข้ามาส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่กันมากมาย พร้อมยังให้คำแนะนำต่าง ๆ อีกด้วย เช่น

– สงสานลูกสาว555

– สงสารรรอะ

– สู้ๆคับ คุณแม่

– อินทผลัม​คะ​ คนเป็นเบาหวานทานได้คะ​ ในปริมาณ​ที่เหมาะสม

– ขนมคีโต อาหารคีโต ใช้น้ำตาลหญ้าหวาน น้ำตาลอิริท อาจช่วยได้นะค้า❤️✌🏻

– ทานข้าวขัดสี ข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอรี่ ช่วยเรื่องระดับน้ำตาลในเลือดได้นะคะ

– คนจะเป็นคุณแม่ต้องเสียสละมากๆเลยนะ ทั้งร่างกายและจิตใจ จะเซนซิทิฟมาก คุณพ่อต้องเข้าใจและเอาใจเยอะๆค่อยบีบนวดให้นะคะ สู้ ๆ คะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย GAVIN:D (@gavind.ig)

ปุ้มปุ้ย4

ปุ้มปุ้ย3

ปุ้มปุ้ย2

ปุ้มปุ้ย1

ปุ้มปุ้ย2 1

batch ปุ้มปุ้ย22

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo